Tài khoản

Làm 2 bước này mỗi ngày, mẹ trẻ tiêu biến 30cm vòng eo chỉ sau 7 tuần

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Chị Thảo đã dùng nhiều cách giảm mỡ bụng như ăn kiêng, uống thuốc giảm cân, thậm chí uống dấm nhưng kết quả chỉ là con số 0 cho đến khi làm cách này.

Xem nhanh

  • Vô vọng khi tìm mọi cách vẫn không giảm được mỡ bụng!
  • Lột xác giảm mỡ bụng ngoạn mục với Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D và gen nịt bụng 
  • VÌ SAO KEM TAN MỠ Eveline Slim Extreme CÓ KHẢ NĂNG VƯỢT TRỘI TRONG VIỆC ĐÁNH BAY MỠ THỪA?

Giảm mỡ bụng luôn là vấn đề đau đầu của các bà mẹ sau sinh khi phân vân giữa hàng ngàn loại kem tan mỡ trôi nổi ngoài thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả ra sao, và chị Thảo cũng là 1 trong số những người đó khi sợ mua phải loại sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

1Vô vọng khi tìm mọi cách vẫn không giảm được mỡ bụng!

Làm 2 bước này mỗi ngày, mẹ trẻ tiêu biến 30cm vòng eo chỉ sau 7 tuần

“Giai đoạn sau khi sinh đúng là quá kinh khủng! Đến giờ mình còn không dám nhìn lại bản thân lúc ấy”. Đó chính là câu đầu tiên mà chị Thảo (Hà Nội) tâm sự cùng chúng tôi. Chị chia sẻ, khi mang thai vì tích cực tẩm bổ nên chị tăng cân không kiểm soát. Từ con số 63cm vòng eo thời mới cưới, chị đã chạm mốc 80cm những tháng sau sinh.

“Sau khi sinh, tưởng đâu em bé ra rồi thì mình sẽ nhanh về dáng. Nhưng không! 3 tháng, 6 tháng, rồi 1 năm trôi qua, người mình vẫn trông như nái sề. Kinh khủng nhất đó chính là vòng 2, không chỉ rạn chằng chịt mà mỡ bụng cũng đua nhau xuất hiện, trùm cả bên ngoài cạp quần. Nhiều lần đi ra ngoài, rất nhiều người lầm tưởng mình đang có bầu đứa nữa, tủi thân và mặc cảm lắm”. Chị tâm sự về quãng thời gian sau sinh của mình.

Vì quá chán ghét đống mỡ bụng, chị Thảo bắt đầu tìm những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều mẹ bỉm sữa truyền tai nhau, nào là ăn kiêng, uống thuốc giảm cân, thậm chí cả… uống dấm?! Nhưng kết quả nhận được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Việc giảm mỡ bụng không đúng cách và khoa học chẳng những không có tác dụng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị.

2Lột xác giảm mỡ bụng ngoạn mục với Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D và gen nịt bụng 

Quá chán nản trong công cuộc giảm mỡ bụng thất bại. Những tưởng chị Thảo sẽ phải chung sống với đống mỡ bụng xấu xí suốt đời thì chị tình cờ được đồng nghiệp mách cho dùng Kem tan mỡ Eveline của Nga. Chị chia sẻ: “Ban đầu mình cũng nghi ngờ lắm vì dùng bao nhiêu loại thuốc giảm cân, kem tan mỡ đắt tiền khác còn chẳng… xi-nhê, huống chi là sản phẩm từ thảo dược. Nhưng rồi xem đánh giá thấy rất nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm, mình bắt đầu thấy tò mò và đi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này”. 

Càng tìm hiểu, chị Thảo lại càng bị sản phẩm thu hút bởi sự lành tính của nó. Được biết, đây là sản phẩm của Nga với sự kết hợp giữa các hợp chất từ THẢO DƯỢC cùng công nghệ mỹ phẩm hiện đại, là sản phẩm thích hợp cho mọi làn da và cơ địa, đặc biệt dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú, nên chị hoàn toàn yên tâm sử dụng. 


Kem tan mỡ Eveline với công thức mới chứa vi tinh thể kim cương giúp đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm làn da của mẹ tăng tính đàn hồi, trở nên săn chắc, định hình đường cong trên cơ thể.

“Mình sử dụng đều đặn 2 lần/ngày. Buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối sau bữa cơm. Bôi kem này xong m còn nịt thêm gen nịt bụng Wonmom nữa,. Cứ làm như thế được khoảng 15 ngày đầu tiên, mình bắt đầu cảm thấy nhẹ bụng hơn, các vết thâm rạn cũng dần dần mờ đi. Rồi sau khoảng 3 tuần, mình như vỡ òa khi nhìn thấy kết quả: 12cm vòng bụng. Thật ngoài sức tưởng tượng của mình! Không chỉ giảm mỡ bụng siêu nhanh mà những vết thâm rạn trên thành bụng cũng mờ đi đáng kể. Giờ mình đã có thể tự tin mặc nhưng bộ đồ bó sát tôn lên đường cong. Chồng giờ còn trêu đùa từ giờ phải giữ vợ không sợ mất cơ mà”.

Phụ nữ làm đẹp không phải chỉ vì chồng, vì những người xung quanh, mà còn vì chính bản thân mình nữa các mẹ ạ. Tự tin, hài lòng về cơ thể chính là con đường dẫn đến hạnh phúc đích thực. Hãy làm đẹp, và yêu bản thân mình nhiều hơn, các mẹ nhé!

Giống như chị Thảo, đã có hàng ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm kem tan mỡ Eveline và gen nịt bụng Wonmom và đã giảm mỡ bụng thành công.

Mẹ Minnie Nguyễn: "Mình có sử dụng qua cái này. Lúc chưa đẻ bụng đã bự mỡ sẵn rồi. Bg đẻ lại gấp đôi. Vừa sử dụng cái này vừa nịt bụng. Vừa uống thêm detox giảm cân nữa. Bụng mình xẹp bớt. Có thể mặc được quần short quần ôm. Lúc mới sinh chỉ mặc toàn big size hay áo from siêu bự che cái bụng. bây giờ thì hết rồi nhé. Con mình 5 tháng rồi. Sắp đi làm nên càng phải xuống bụng gấp".
Mẹ Mộng Vy: "Sau sinh dùng 2 tháng giảm đc 8cm lun, chỉ mỗi thoa kem này vs đeo gen bụng 8 tiếng/ngày thui đấy, còn đâu chẳng tập thể dục hay chi cả đâu". 
Mẹ Nga Hoàng: "Hôm qua đo bụng giảm được 3 phân rồi. Mấy c làm cùng công ty bảo lấy hộ về dùng thử".

Mẹ Trắng Đen: "Sản phẩm sài rất tốt ạ. Xoa vào k bị nóng mà lại có cảm giác mát dễ chịu nữa. Mới dùng được 2 tuần đã giảm đc gần 2cm bụng rồi. Cảm ơn bbb rất nhiều". 

Mẹ Tường Vi: "Đã sử dụng 6 tháng, giảm mỡ bụng rõ rệt như mong muốn. Kem thoa lên rất mát, không nóng như các loại giảm mỡ bụng khác". 

Mẹ Thủy Phạm Thị Hoàng: “Kem tan mỡ bày có mùi thơm. Đặc biệt kem bôi vào có cảm giác mát rất thích, sau khi kem thấm mới thấy nóng nóng, không giống các sản phẩm tan mỡ khác bôi vào rất nóng. Mình dùng cái này thấy rất thích. Thấy da săn chắc hơn”.

Mẹ Thuận Hoa: “Sp nè tốt nè. Mình đang ưng lắm nên phải review cho cm. Mình xoa nó cho đến khi thấm hết vào da, cung không mất nhieu thời gian lắm. Sau 2 lần dùng mình đã thây hiệu quả dù rất nhỏ rồi. Vết rạn cũng mờ bớt mà bụng có vẻ phẳng đi. Nhưng mình kết hợp cả ăn uống và tập thể dục nữa cho chắc, mún giảm mỡ lắm. Hi ^^ Mình sẽ review tiếp cho cm sau khi dùng hết tuyp này vì mình đã đo size bụng trước khi dùng rồi nè. Mình đang 72 nhé :(“

3VÌ SAO KEM TAN MỠ Eveline Slim Extreme CÓ KHẢ NĂNG VƯỢT TRỘI TRONG VIỆC ĐÁNH BAY MỠ THỪA?

* Hiệu quả đánh tan tan mỡ thừa gấp 5 lần sản phẩm kem tan mỡ thông thường: Với công thức đặc biệt, các thành phần trong kem được tạo nên thành một liên kết bền vững chắc chắn như tinh thể kim cương, giúp bám sâu và phá hủy mọi mô mỡ trong cơ thể.

* Ngăn chặn tối đa sự hình thành mỡ thừa trên từng vùng da: Sự liên kết vững chắc giúp các hợp chất trong kem có độ bám sâu và lâu trên da. Do đó, nó không chỉ kích thích quá trình chuyển hóa mà còn hạn chế được sự hình thành của mỡ thừa lên tới 48 giờ tiếp theo.

* Khả năng đánh bật những lớp mỡ thừa lâu năm: Eveline 4D trở thành một trong số ít các sản phẩm có thể đánh bật cả những lớp mỡ thừa để lâu và cứng đầu nhất trong cơ thể. Với tính năng khác biệt này, công thức vi kim cương trong kem thực sự là một thành tựu vượt bậc trong công nghệ chế tạo thẩm mỹ.

* Ngoài khả năng đánh bật các lớp mỡ thừa cứng đầu, Eveline còn được biết đến là một sản phẩm dưỡng da hiệu quả, Eveline kích thích quá trình tuần hoàn tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chính vì vậy, khi sử dụng, bạn có thể thấy da trở nên mịn màng, săn chắc hơn, đặc biệt các vùng bụng, đùi có sự xuất hiện của vết rạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng. 

-----------

Nếu các mẹ đang băn khoăn tìm cho mình một sản phẩm giảm mỡ thừa HIỆU QUẢ - AN TOÀN, đừng ngần ngại để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, đội ngũ tại Bibabo sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho mẹ!

Theo Bibabo.vn