Tài khoản

Lowcarb giảm cân sau sinh có thần kỳ như quảng bá

Nguyen thi Linh 4 năm trước 12 bình luận

Nhiều mẹ cứ thần thánh hóa về phương pháp giảm cân Lowcarb chứ mình thấy nó chẳng hiệu quả gì. Hồi mới sinh bé đầu, mình cũng chọn phương pháp này để giảm cân nhưng áp dụng tận 3 tuần mà cân rồi dừng lại thì đâu cũng vào đó. 

Thường thì sau khi ngừng chế độ ăn, cơ thể sẽ tự động nạp thêm nhiều đường, như vậy mới bổ sung đầy đủ năng lượng. Và kết quả dẫn đến là mình lại tăng cân như cũ, đâu vẫn vào đó. Như vậy, các mẹ có thể thấy tác dụng của Lowcarb không hề dài lâu. Và giảm cân với Lowcarb thường chỉ thành công trong giai đoạn đầu thực hiện mà thôi. Vài tuần hoặc một tháng, cân nặng sẽ tăng trở lại như cũ giống mình thôi.

Một vấn đề khác, việc thực hiện chế độ ăn khuyến khích protein từ động vật như Lowcarb không được chắc chắn về các vấn đề sức khỏe. Cách này có thể mang lại hiệu quả trong thời gian rất ngắn, tuy nhiên sẽ khiến cơ thể thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu đường. Các loại đường từ tinh bột và bánh kẹo cũng là thành phần không thể thiếu cho hoạt động hàng ngày, thế nên khi kiêng ăn, cơ thể sẽ càng đói khát đường hơn bao giờ hết. Mà cơ thể thiếu lượng đường sẽ dẫn đến việc cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là ngất ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe khi sau sinh các mẹ cần đảm bảo sức khỏe thật tốt để cho con bú.

Với chế độ ăn này, nếu các mẹ vẫn muốn áp dụng Low Carb thì phải chọn cách phù hợp. Chẳng hạn, trong chế độ ăn thì nên ăn nhiều đạm và hạn chế chất béo. Chất béo thường có khả năng kích thích sự ngon miệng, đây là nguyên nhân khiến các mẹ ăn nhiều hơn. Bên cạnh đó thì việc bổ sung nhiều chất xơ và rau xanh như dưa chuột, súp lơ, các loại rau xanh, uống nhiều nước cũng rất quan trọng. Trong thời gian giảm cân, các mẹ nên dùng thêm các thực phẩm bổ sung vitamin và chất khoáng. Ngoài chế độ ăn, một quá trình tập luyện đều đặn để duy trì cân nặng sau khi giảm cân thành công là rất cần thiết.

Các mẹ từng áp dụng mà giống như mình chưa, mình thấy hơi thất vọng về phương pháp này. Còn các mẹ thấy sao thì comment cho mình biết nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm