Tài khoản

MÁCH MẸ TUYỆT CHIÊU DƯỠNG DA TRẮNG HỒNG AN TOÀN NGAY TẠI NHÀ!

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước

Bầu và sau sinh mẹ nào cũng kêu da dẻ đem sạm, xấu xí hẳn đi. Vậy làm sao để dưỡng trắng da trong thời này mà vẫn an toàn? Đây là câu hỏi của đa số chị em phụ nữ muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngay sau đây, Bibabo sẽ mách cho mẹ 2 tuyệt chiêu dưỡng da vô cùng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên nhé!

1. Tẩy da chết toàn thân 2-3 lần/tuần:

Tẩy da chết có tác dụng làm cho việc tái tạo da mới được thực hiện nhanh hơn chu kỳ bình thường, sẽ lấy đi 4 - 5 lớp tế bào da chết từ lớp sừng để lộ ra lớp da non mới và mịn hơn. Đồng thời nó sẽ giúp làm sạch những mảng da dày sừng để làm cho lỗ chân lông thông thoáng nên giảm được nguy cơ mụn. Khi những tế bào chết trên da bong ra sẽ mang theo sắc tố Melanin giúp cho làn da của mẹ sáng mịn hơn. Và cũng nhờ đó những dưỡng chất trong các loại kem dưỡng da sẽ thẩm thấu nhanh hơn khi mẹ thoa lên da.


Bibabo gợi ý cho mẹ sản phẩm Scrub Cafe tẩy da chết toàn thân Wonmom, với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên như Cám gạo, Cafe, Dầu dừa, Bột nghệ,... Scrub Cafe nhanh chóng tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da, cuốn sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám và trả lại cho mẹ làn da trắng hồng, đều màu.


Cách sử dụng rất đơn giản, mẹ chỉ cần làm ướt cơ thể, lấy một lượng vừa đủ để massage toàn thân trong vòng 3-5 phút, nhất là vùng thâm, rạn và da không đều màu. Sau đó tắm lại bằng nước sạch là được, không cần phải sữa tắm. Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Một tuần mẹ có thể sử dụng 2-3 lần để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

2. Dưỡng da bằng kem dưỡng thể mỗi ngày:

Kem dưỡng thể ngoài tác dụng giữ ẩm cho da, làm mềm các vùng da khô cứng và chai sần thì còn có một tác dụng nữa là làm sáng mịn, tươi trẻ làn da. 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng kem dưỡng thể khác nhau. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé, mẹ nên lựa chọn các sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên như: Nghệ, thảo mộc, vitamin,...  Để giúp mẹ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, Bibabo sẽ gợi ý cho mẹ sản phẩm Kem sữa nghệ toàn thân Wonmom - đây là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và vitamin, tinh chất Nghệ trong sản phẩm đã được khử axit nên làn da trắng khỏe mà không làm bào mòn da hay gây bắt nắng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


Với dạng kem đặc, thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít da hay làm vàng quần áo. Mẹ có thể sử dụng mỗi ngày để dưỡng da, nhất là các vùng da sậm màu như vùng bụng, nách và bẹn.


Cách sử dụng vô cùng đơn giản, sau khi tắm và lau khô toàn thân, mẹ lấy 1 lượng vừa đủ để bôi toàn thân. Kết hợp với sử dụng tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần sẽ giúp da sáng và đều màu hơn.

Vừa tiện lợi lại an toàn, mẹ hãy áp dụng ngay bí kíp này nhé^^

--------------------------

Mẹ đừng quên để lại COMMENT hoặc Số Điện Thoại ngay tại đây để các Chuyên gia Bibabo tư vấn kỹ hơn về Combo sản phẩm này cho mẹ nhé!

>>> Mẹ tham khảo thêm Gian hàng Mỹ phẩm xanh TẠI ĐÂY nha

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: