Tài khoản

Mách chị em các bước để có 1 đôi lông mày đẹp đúng chuẩn

Linh Linh 5 năm trước 7 bình luận

Chào mọi người. Lông mày là 1 bộ phận rất quan trọng của gương mặt, nó giúp cân bằng dáng mặt, tạo sự hài hòa cân đối. Em may mắn có 1 đôi lông mày khá rậm, nhưng lại chưa được cân đối, nên mỗi lần makeup em thường mất rất nhiều thời gian cho việc kẻ mày. Giờ quen rồi, em muốn chia sẻ cho các mẹ cách kẻ lông mày siêu đẹp mà lại không mất nhiều thời gian, các mẹ cùng đọc nhé!

Việc đầu tiên chúng ta dùng 1 cây cọ chải mày, chải nhẹ cho lông mày vào khuôn nếp, theo hàng lối. Việc này sẽ giúp cho việc cạo hoặc định hình dáng lông mày sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đầu lông mày chúng ta chải lên, càng về giữa chúng ta chải ngang và phần đuôi hơi chải xuống.  


Tiếp theo chúng ta thực hiện đo mày. Chia lông mày thành 3 phần: đầu lông mày, điểm cao nhất của lông mày và đuôi mày. Thông thường để nhanh hơn mình thường xác định đỉnh lông mày bằng cách lấy ⅔ phần tính từ đầu lông mày. Lấy 1 cây bút kẻ mắt, chúng ta bắt đầu đo. Đầu lông mày xác định bằng cách: phần cánh mũi đi qua đầu mắt và giao với lông mày tại 1 điểm. Đuôi lông mày là phần cánh mũi đi qua đuôi mắt và giao với lông mày. 

Sau khi xác định được 3 điểm thì chúng ta bắt đầu kẻ dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt. Cuối cùng là dùng mascara chải lại để chì kẻ mày và lông mày trùng màu nhau. Các mẹ lưu ý chọn màu mascara cho hợp lí, thường là đậm hơn màu của chì kẻ mày 1 xíu nhé.

Vậy là xong rồi. Chỉ 4 bước đơn giản chúng ta sẽ có 1 đôi lông mày xinh đẹp và phù hợp mà không mất quá nhiều thời gian. Các mẹ cùng thử nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm