Tài khoản

Mách mẹ cách khắc phục tình trạng răng ố vàng chỉ bằng thứ nước ngày nào chị em cũng đổ đi này

Trà My 5 năm trước 6 bình luận

Chào các mẹ, một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng luôn là điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt. Thế nhưng nhiều chị em vì mải mê chuyện chồng con mà quên mất việc chăm sóc răng miệng, khiến hàm răng bị “ố vàng” kém tươi tắn. Nếu mẹ nào cũng bị như vậy thì cùng em tham khảo ngay cách làm trắng răng bằng nước vo gạo vừa an toàn, vừa hiệu quả này nhé!

Cách làm rất đơn giản. Đầu tiên chúng ta dùng nước lạnh vo gạo để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, sau đó vò gạo thật mạnh lần 2 bằng một lượng nước vừa đủ. Chị em hãy dùng một chiếc chậu sạch đựng phần nước này, để qua 1 đêm, sau đó chắt phần nước vo gạo trong để riêng ra, giữ lại phần lắng đọng dưới đáy. Sau khi đánh răng bình thường xong, mọi người nhúng bàn chải vào phần nước đặc vừa lấy được rồi chà đều lên răng. Nước vo gạo có tác dụng loại bỏ tất cả các sắc tố gây màu còn sót lại trên răng của chúng ta, trả lại hàm răng trắng sáng nếu chị em thực hiện kiên trì và đều đặn.

Các mẹ lưu ý chỉ nên dùng nước vo gạo 2 phút mỗi ngày để giúp răng trắng hơn, không nên chải quá lâu sẽ khiến men răng của chúng ta bị hư tổn, dễ gây ê buốt răng đấy ạ! Mùa hè nắng nóng, mọi người lưu ý nên bảo quản nước vo gạo thật tốt, tốt nhất là để trong tủ lạnh tối hôm trước để sáng hôm sau vẫn có thể dùng được. 

Vừa đơn giản, lại chẳng mất đồng nào, chỉ thêm 2 phút mỗi ngày chăm sóc răng miệng là chị em đã có thể tự tin với nụ cười của mình hơn rất nhiều rồi. Chúc các mẹ của em luôn xinh đẹp và tự tin nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm