Tài khoản

Mẩn ngứa khi mang bầu sẽ lặn ngay lập tức với cách chữa này

Mai Chi 5 năm trước 8 bình luận

Chào các mẹ, đợt chửa thằng cu Thóc, em có bị nổi mẩn ngứa ở bụng. Đúng là chửa có nhiều cái oái oăm, ốm chẳng được dùng thuốc, lại không biết hỏi ai. May mắn em được bác gg cứu nguy, tìm được ngay cách trị mẩn bằng lá khế. Các mẹ ai chưa biết thì xem ngay nè!

Các mẹ chuẩn bị lá khế (khế chua nhé khế ngọt không có tác dụng đâu ^^), mỗi lần 2 lạng, rửa sạch rồi vò nát. Nhà mẹ nào có máy xay thì cho vào xay cho nhanh. Sau đó cho lá vào nồi, thêm 2 lit nước đun đến khi thật sôi rồi tiếp tục cho 2 thìa muối, khuấy nhẹ cho muối tan hết rồi tắt bếp. Đợi nước nguội, chị em vắt thêm nửa quả chanh, tiếp tục khuấy đều. Xong xuôi lấy 1 chiếc khăn mềm, sạch thấm nước bôi lên vết mẩn. Nếu bị mẩn cả người thì chị em lấy nước ấy tắm luôn nhé. Bôi hoặc tắm xong mọi người nên tắm lại 1 lần nữa bằng nước sạch.

Các mẹ nên thực hiện ở nơi kín gió, càng kín càng tốt nhé! Mỗi ngày 1 lần, tắm hoặc bôi đến khi nào những nốt mẩn lặn hết thì thôi. Tùy cơ địa mỗi người sẽ hết nhanh hay chậm, em thì phải mất đến hơn tuần kiên trì mới hết đấy :( 

Không ảnh hưởng đến con, lại hết được bệnh, quả thực em thấy các cụ ngày xưa thật giỏi quá! Mẹ nào bị giống em thì nhanh thực hiện nhé. Chúc các mẹ thành công!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm