Tài khoản

Máy hút sữa Deluxe - Lý do mẹ nên dùng máy hút sữa

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Máy hút sữa công cụ hữu giúp mẹ bận rộn có thể nuôi con bằng sữa mẹ

Xem nhanh

  • Khi nào mẹ nên mua máy hút sữa?
  • Kinh nghiệm mua máy hút sữa an toàn, tiện lợi nhất?

Máy hút sữa công cụ hữu giúp mẹ bận rộn có thể nuôi con bằng sữa mẹ. Nhưng một số mẹ vẫn đang thắc mắc giá trị thực sự của máy hút sữa là gì? Tại sao có rất nhiều mẹ dùng, tin tưởng đến vậy? Mẹ có lượng sữa bình thường có cần đến máy hút sữa không?  

1Khi nào mẹ nên mua máy hút sữa?

Đa số mẹ thường nghe theo truyền tai nhau bé sinh ra nên dùng máy hút sữa, máy hút sữa tốt mà ít hiểu rõ khi nào mẹ nên dùng. Sau đây là một số lời khuyên cũng như tư vấn để mẹ có thể hiểu rõ hơn. 

Với những mẹ sau khi nghỉ sinh, thường phải đi làm lại lúc đó bé sẽ không quen với sữa ngoài, cũng có thể sữa quá nhiều làm ướt áo, gây ra mất tự ti nơi công sở. Máy hút sữa có thể giúp mẹ hút lượng sữa thừa, bảo quản, ông bà có thể lấy ra cho bé khi bé không chịu bú ngoài.

Mẹ sinh mổ sau sinh cơ thể còn yếu, có thể không có sữa cho bé bú những năm đầu đời. Máy hút sữa sẽ giúp mẹ massage, kích thích gọi sữa về cho bé.

Những bé không chịu bú mẹ thì có thể hút và bảo quản để khi bé đói mẹ có thể đáp ứng đủ lượng sữa cần thiết của bé.

Mẹ nào sinh 2 hoặc 3 máy hút sữa có thể giúp mẹ kích thích được lượng sữa, bảo quản chia cho mỗi bé.

Sức khỏe sau sinh yếu, mẹ có thể mắc bệnh ốm,.. mẹ cần uống thuốc để cải thiện tình trạng sức khỏe. Lúc đó máy hút sữa giúp mẹ lấy đủ lượng sữa cần thiết bảo quản cho bé dần đến khi mẹ khỏi bệnh.

khi nào mẹ nên sử dụng máy hút sữa

2Kinh nghiệm mua máy hút sữa an toàn, tiện lợi nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa khác nhau, mẹ có thể tha hồ lựa chọn. Nhưng để lựa chọn được máy an toàn, chất lượng được nhiều mẹ tin dùng thì không phải quá dễ dàng. Đa số mẹ hiện nay ưu tiên lựa chọn Máy Hút Sữa Deluxe, cũng vì các công dụng vượt trội của nó. 

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe có pin xạc kích thích sữa nhanh, kết hợp massage trong khi hút giúp mẹ có lượng sữa dồi dào cho bé thoải mái bú.

Hút không cần điện nhờ pin xạc có dung lượng lên tới 600mA, chỉ mất khoảng 2 giờ là mẹ có thể yên tâm hút được 3-4 cữ hút mà không cần cắm điện.

Màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin gồm: Chế độ hút/ massage, cấp độ hiện tại, thời gian hút giúp mẹ dễ dàng kiểm soát và theo dõi hiện trạng. “Bộ nhớ hoàn hảo” này có thể giúp mẹ thoải mái đầu óc trong khi hút vì không cần phải ghi nhớ thời gian và cấp độ.

Thiết kế gọn nhỏ tiện lợi, dễ dàng vệ sinh.

An toàn với chất liệu nhựa không chứa BPA an toàn, thân thiện với môi trường.

Giải quyết 99% nỗi lo các mẹ, Máy hút sữa điện đôi Rozabi Delux là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ tại Việt Nam. 


https://bibabo.vn/ec/product/show/May_hut_sua_dien_doi_Rozabi_Deluxe_co_pin_sac-100116663

Máu hút sữa điện đôi Deluxe

  Hiện nay nhà phân phối chính của Máy hút sữa Deluxe là https://bibabo.vn/home mẹ nào lo sợ hàng kém chất lượng có thể comment số điện thoại sẽ được tư vấn kỹ hơn.

Theo Bibabo.vn