Tài khoản

Mẹ bầu bị táo bón uống men vi sinh OptiBac xanh được không?

Mai Chi 4 năm trước

Tình trạng táo bón khi phụ nữ mang thai không phải là chuyện hiếm. Các mẹ nếu gặp chứng táo bón, hãy nên dùng men vi sinh

Xem nhanh

  • Đặc điểm nổi bật của men vi sinh Optibac xanh
  • Sử dụng men vi sinh OptiBac xanh đúng cách

Đợt trước mình có hỏi một số mẹ thông thái trên Bibabo về tình trạng táo bón thai kỳ của mình thì được các mẹ khuyên là nên dùng men vi sinh Optibac xanh. Dùng được 3 viên thấy ngon lành hẳn các mẹ ạ. Ban đầu mình cứ ngỡ men vi sinh OptiBac xanh chỉ dùng cho trẻ nhỏ, từ 1 tuổi trở lên. Nhưng, đọc hết nhãn sản phẩm, loại men có xuất xứ từ Anh quốc này còn “chiều tất” cả người già, phụ nữ mang thai và cho con bú nữa đấy nhé!

1Đặc điểm nổi bật của men vi sinh Optibac xanh

Sản phẩm này chỉ có 1 chủng men duy nhất là B. lactis BB-12 – Bifidobacteria nên đem lại hiệu quả vượt trội. Đây là điều khác biệt so với các loại men vi sinh chứa 5 chủng men, có loại còn lên tới 7 chủng men.

Đặc biệt, trong OptiBac Probiotcs có chứa 5 tỷ lợi khuẩn cùng các sợi Fructozo, có tác dụng giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, đồng thời kích thích ăn ngon miệng hơn. Đấy nhé các mẹ bầu, không những giải quyết dứt điểm chứng táo bón mà còn kích thích luôn cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng nữa chứ!

Sản phẩm giàu chất xơ, an toàn dễ uống, không xảy ra hiện tượng nhờn thuốc. Không có các chất bảo quản, chất phụ gia hay chất tạo màu hoặc nấm men. Cho nên, các mẹ bầu khỏi phải lăn tăn khi dùng “ông vua trị táo bón” OptiBac xanh nhé!

Optibac xanh là sản phẩm hỗ trợ giảm táo bón thai kỳ, sau này là trĩ sau sinh cực hiệu quả.

2Sử dụng men vi sinh OptiBac xanh đúng cách

Men vi sinh loại này rất dễ uống, chỉ có một số vấn đề nho nhỏ dưới đây mình xin chia sẻ với các mẹ để sử dụng loại men này đúng cách và hiệu quả nhất.

  • Sử dụng 1 đến 4 gói tuỳ theo mẹ bị táo bón nặng hay nhẹ. Nên bắt đầu dùng 1 gói và tăng dần khi cần thiết.
  • Dùng tốt nhất là vào bữa sáng. Bởi axit trong dạ dày lúc này ở mức 4 - 5 độ pH. Khi đó các vi khuẩn có lợi Probiotics hoàn toàn có thể sống tốt và kích hoạt enzim trong dạ dày; nhờ đó mà tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn, kích thích ăn ngon miệng hơn. Các enzim được kích hoạt từ men tiêu hóa Optibac có tác dụng cắt các mảng thực phẩm lớn thành các mảnh nhỏ, từ đó dần dần chuyển hóa thành các phần tử dinh dưỡng ví dụ như đường đơn, axit amin hay axit béo để cơ thể hấp thu được dễ dàng. Men tiêu hóa được ví như một công cụ giúp cơ thể lấy lại sức lực trong lúc yếu ớt hay chưa đủ sức để tiêu hóa thức ăn.
  • Khi uống uống cùng với nhiều nước đun sôi để nguội, không nên uống OptiBac xanh cùng nước ngọt hay nước ngọt có ga. Cũng không được uống cùng nước có nhiệt độ cao.
  • Có thể sử dụng men vi sinh Optibac hàng ngày mà không lo gây phụ thuộc. Tuyệt đối không dùng men khi đang dùng kháng sinh.
  • Trong trường hợp đi phân sống, bị tiêu chảy hay đi đại tiện có máu, nôn ra máu thì không được sử dụng men vi sinh OptiBac Probiotics

Men vi sinh OptiBac xanh là hàng nội địa Anh. Quy cách đóng gói: 30 gói/hộp. Giá bán: 480.000 đồng. Chẳng có gì là đắt đỏ khi bỏ tiền ra mua 30 gói men vi sinh OptiBac xanh để dùng. Mà các mẹ dùng không hết, thì con nhỏ dùng, người già dùng khi cần!

Có thể nói vui rằng: Dùng Men vi sinh OptiBac xanh như tình yêu, không phân biệt tuổi tác. Nhưng, các mẹ lưu ý liều lượng cho từng lứa tuổi đấy nhé!

Theo Bibabo.vn