Tài khoản

Mẹ bầu càng phải đẹp, đẹp ngay cả đồ mặc ở nhà nhé các mẹ!

Thuy Hang 5 năm trước

Em thấy các mẹ bầu thường khá xuề xòa việc ăn mặc, vì cứ chíp miệng là bầu bì quan trọng gì. Nhưng đừng thế mẹ bầu ơi. Khi bầu bì đã có vô vàn thứ khó chịu rồi, chị em đừng để những bất tiện khi mặc đồ làm bản thân thêm stress nhé! Mọi người cùng tham khảo cách mặc đồ dưới đây nào!

Trang phục mặc ở nhà không nên quá cầu kỳ và rườm rà, nên em thường ưu tiên chọn những bộ đồ đơn giản, có chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi. Về đồ bộ, những gam màu trung tính nhẹ nhàng sẽ giúp các mẹ có tâm trạng thoải mái hơn những màu tối. Vì tâm lí bà bầu khá nhạy cảm, nên em nghĩ khắc phục được gì thì chúng ta nên tận dụng ngay =)) Các mẹ cũng đừng nên chọn đồ rộng quá, vì nhà sản xuất khi may đã tính toán cho phù hợp với cơ thể mẹ bầu, nên 1 bộ đồ rộng hơn 1 chút để phòng bụng mẹ to hơn là ok rồi.

Em thì thường thích mặc váy hơn, vì nó tiện và không bị vòng chun của quần làm bụng bị hằn ^^ Những thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng, trẻ trung và thoải mái luôn là sự lựa chọn tốt nhất các mẹ ạ! Chị em cũng nên chọn váy có túi ở 2 bên, sẽ tiện hơn khi chúng ta cần để đồ đấy ạ!

Thân nhiệt chúng ta khi mang thai thường nóng hơn bình thường, nên chọn 1 bộ đồ phù hợp rất quan trọng. Chúc mọi người chọn mua được những bộ quần áo thật tốt nhé! Chị em có góp ý gì thêm thì bình luận hộ em nhé hihi!

Theo Bibabo.vn