Tài khoản

Mẹ bầu uống nước dừa sai cách gây nguy hiểm cho con

Mẹ Cải 5 năm trước 42 bình luận

Hi các mẹ. Hôm trước em lên bbb thấy nhiều mẹ bảo nhau uống nước dừa khi mang bầu tốt cho con lắm. Em có tìm hiểu thì không phải như vậy đâu. Mặc dù, nước dừa giải nhiệt tốt nhưng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho con khi mẹ bầu uống. 

Chị gái em do uống nước dừa lúc mang thai mà tí con gặp nguy hiểm nè. Mẹ chồng chị em vui sướng lắm khi biết con dâu mang bầu con gái mà nhất là bà còn thích cháu gái nữa chứ. Chả biết bà nghe đâu bảo uống nước dừa giúp con sinh ra có làn da trắng hồng, mịn màng. Thế là mỗi tuần đều đi mua 5 - 6 quả về chặt lấy nước cho chị em uống dần.

Chị em thì cũng uống cho mẹ chồng vui để không gây hiềm khích gì giữa mẹ chồng và nàng dâu. Sau 2 tháng mang bầu chị tăng cân đến chóng mặt, chỉ bảo em là tăng tận 7 cân cơ mà. Rồi sau đó cứ thấy người mệt mỏi nên chị vào viện khám. Lúc nhận kết quả thì mới biết chỉ số đường huyết trong người đang ở mức báo động và rất nguy hiểm cho con. May thấy triệu chứng đi khám kịp để có biện pháp khắc phục không thì hại chết con lúc nào không hay.

Các mẹ đừng cứ nghe đâu đó đồn đại, kháo nhau uống càng nhiều nước dừa thì càng tốt rồi mà hại con. Việc uống nước dừa thường xuyên nhất là vào ban đêm không hề tốt một chút nào cho sức khỏe bà bầu. Vì nó khiến các mẹ bị lạnh bụng, dễ dẫn đến đau bụng, gây tiêu chảy. Hơn thế, uống nước dừa trong lúc cơ thể mẹ bầu không khỏe mạnh sẽ rất dễ gây ngộ độc. Thường khi mệt dù là người bình thường cũng không nên uống nước dừa, huống chi mẹ bầu đang mang trong mình sinh linh nhỏ bé.

Nước dừa chỉ tốt khi các mẹ uống đúng cách và có liều lượng nhất định thôi. Các mẹ đừng dại dột uống mà gây hại cho con nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm