Tài khoản

Mẹ đã hiểu hết về tác dụng của elevit cho bà bầu?

Mẹ Jiyeon 4 năm trước 12 bình luận

Xem nhanh

  • ELEVIT CHO BÀ BẦU LÀ GÌ?
  • EVÌ SAO ELEVIT ĐƯỢC CÁC MẸ BẦU TIN DÙNG?
  • UỐNG ELEVIT SAO CHO CHUẨN?

Elevit chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các mẹ bầu đâu nhỉ. Tuy nhiên, loại vitamin tổng hợp "thần thánh" này có j hot mà được chị em ưng cái bụng đến vậy thì không phải mẹ nào cũng biết. Thế nên, Bibabo sẽ chia sẻ lại với các mẹ công dụng chính của Elevit để mẹ nào đang có kế hoạch có baby thì tham khảo nhé!

1ELEVIT CHO BÀ BẦU LÀ GÌ?

Như đã nói ở trên, đây là loại thực phẩm chức năng (không phải thuốc nha các mẹ) chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất bổ sung cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Các mẹ cũng cần phân biệt để tránh bị nhầm lẫn Elevit cho bà bầu với loại Elevit cho mẹ sau sinh nha. Loại cho mẹ bầu (hộp hồng) thì mẹ cũng có thể sử dụng khi cho con bú, còn loại cho con bú (Elevit breastfeeding - hộp xanh) chỉ nên sử dụng khi đang cho con bú thôi. Do thành phần 2 loại này sẽ khác nhau đó các mẹ.

Elevit màu hồng mẹ có thể dùng trước, trong và sau khi mang thai

2EVÌ SAO ELEVIT ĐƯỢC CÁC MẸ BẦU TIN DÙNG?

Không phải tự nhiên các mẹ được khuyên uống Elevit từ khi chuẩn bị mang thai đến tận khi sinh con. Điểm lại những lợi ích của viên uống “thần kỳ” này nhé!

Giúp tăng khả năng thụ thai: Theo nghiên cứu thì thành phần dưỡng chất chứa trong elevit hỗ trợ làm tăng khả năng thụ thai lên đến 95% trên 100% phụ nữ đã sử dụng. Vì vậy, đối với những phụ nữ đã bị sảy thai nhiều lần hoặc khó có thai, thì có thể sử dụng viên uống elevit trước khi có ý định mang thai từ 2 - 3 tháng, để tạo môi trường cho trứng và tinh trùng gặp nhau.

Cung cấp dưỡng chất thiết yếu đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi: Elevit là loại thuốc chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu trước, trong và cả sau quá trình thai kỳ.

Ngăn ngừa bệnh thiếu máu cho bà bầu: Nguồn chất sắt dồi dào trong Elevit đảm bảo chị em không bị thiếu máu khi mang thai, đồng thời hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển của thai nhi.

Giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi: Tác dụng này là nhờ hàm lượng axit folic và 10 loại vitamin, 8 loại nguyên tố khác có trong Elevit rất cao đó các mẹ ạ.

Giúp thai nhi thông minh hơn: Nguồn vitamin dồi dào hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển hệ thống trí não của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

3UỐNG ELEVIT SAO CHO CHUẨN?

Mỗi ngày chỉ cần 1 viên là đủ các mẹ nhé. Các mẹ nhớ uống sau bữa ăn, hoặc theo chỉ định của chuyên gia y tế. Các mẹ muốn mang thai cũng nên uống Elevit này trước ít nhất 1 tháng, và duy trì tới khi cho bú nha các mẹ.

Nhiều mẹ cũng thắc mắc có cần bổ sung thêm sắt, canxi hay DHA khi uống Elevit thì câu trả lời: DHA là có cần nhé các mẹ. Vì trong Elevit không chứa thành phần này. Còn nếu muốn bổ sung thêm canxi và sắt, mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ vì thực tế trong Elevit cũng chứa lượng khá lớn 2 chất này rồi đó các mẹ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm