Tài khoản

Mẹ nào đang cho con bú mà đau đầu với chiếc áo ngực đại trà thì bơi vào đây nào

Mẹ cu Bi 5 năm trước


Các mẹ ạ, trong giai đoạn con đang bú sữa mẹ, chắc mẹ nào cũng cảm thấy bất tiện khi cứ phải tháo ra mặc vào liên tục chiếc áo ngực. Mình biết nhiều mẹ vì để thuận tiện cho con bú nên cũng “ngó lơ” luôn em ấy. Nhưng nhiều lúc có người lạ đến chơi, mình mà đang trong tình trạng không mặc thì cũng kì phải không các mom? Thế nên em muốn chia sẻ với chị em đang gặp tình trạng “dở khóc dở cười” này cách để chọn mua chiếc áo ngực phù hợp trong giai đoạn này nhé!

Đầu tiên chúng ta cần phải chọn đúng thời điểm cần mua loại áo ngực chuyên dụng này. Thời điểm phù hợp nhất cho mẹ lựa chọn là sau khi sinh 1-2 tuần, khi size ngực đã ổn định. Việc chọn áo ngực các mẹ cũng nên lưu ý không nên chọn những chiếc áo lót quá chật để mạch máu được lưu thông giúp tiết sữa đều đặn, tránh tình trạng bầu ngực bị sưng, viêm gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. 

Để giảm bớt gánh nặng sức ép của bầu ngực lên đôi vai, chị em nên chọn những chiếc áo ngực có vòng dây lưng to nhé. Những chiếc áo lót có nhiều móc và khuy sẽ giúp chúng ta dễ dàng thay đổi size ngực, điều chỉnh vòng lưng linh hoạt với những lúc ngực thay đổi thất thường. Ngoài ra, những chiếc áo lót có nút đóng mở ở phía trước bầu ngực sẽ tiện lợi hơn cho các mom khi cho bé bú đấy ạ.  

1 điều nữa em muốn lưu ý là các mẹ nên thường xuyên đo lại size ngực của mình để điều chỉnh áo ngực cho phù hợp, tránh mặc những chiếc áo lót quá chật hoặc quá rộng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làm mất đi form ngực của chị em mình sau khi sinh con. Các mẹ có thể mua áo ngực ở các cửa hàng bán đồ cho bà bầu, em thì lười đi nên có lần đặt hàng trên Bibabo cho nhanh, cũng thoải mái với tiện lắm các mẹ ạ!

Những chia sẻ của em mong giúp được các mẹ phần nào, giai đoạn này là giai đoạn mệt mỏi nhất nên chị em hãy cố tạo cho mình sự thoải mái để chăm con thật tốt nhé!

Theo Bibabo.vn