Tài khoản

Mẹ nào đang có 1 làn da tối màu thì đừng vội buồn vì các mẹ đang được sở hữu đặc quyền có 1 không 2 trong việc chọn màu son đấy nhé

Minh Ngọc 5 năm trước 12 bình luận

Có mẹ nào đang đau đầu vì làn da tối màu, đánh son màu gì cũng thấy không tự tin không? Em cũng từng như thế, cùng 1 màu, người ta đánh lên sáng bừng cả gương mặt, còn em thì càng đánh trông càng tối :( Sau nhiều lần quyết tâm xem swatch son, đi ra tận cửa hàng để tìm được màu son phù hợp với tông da, em đã tìm được bảng màu dành cho chị em có làn da sẫm màu như chúng mình.

Các tông đỏ thiên nâu có độ sẫm luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong việc chọn màu son của em. Một số gợi ý cho chị em lựa chọn dễ dàng hơn về tông đỏ có độ sẫm này là: đỏ rượu vang, đỏ thẫm, đỏ gạch và cam đất thiên nâu.Kiểu đánh những màu son này lên trông chín chắn với cả quyến rũ hơn hẳn ý các mom ạ =))) Đó là sự kết hợp “độc nhất vô nhị” mà các chị em da trắng không thể có được. 

Ngoài các tông đỏ trầm thì các gam màu nude cũng là sự lựa chọn rất thông minh dành cho chị em chúng mình. Có nhiều tranh cãi về việc da tối màu dùng tông nude càng phản tác dụng, nhưng em lại thấy còn tùy vào việc mình kết hợp với việc makeup như thế nào. 1 tip nhỏ cho chị em là nên kết hợp son nude cùng lối trang điểm mắt đậm, sắc sảo, tập trung phần mắt nhiều hơn, màu má trung tính và nhớ đánh khối mặt nhé. Vừa trang nhã vừa có phần sexy, rất hợp trong những sự kiện trang trọng đấy.

Một số chia sẻ của em về việc chọn tông son cho chị em có là da ngăm ^^ Các mẹ hãy tự tin lên, đừng để ý đến lời nói của những người xung quanh. Mình cứ sống và mình cứ đẹp, vậy thôi :>

Theo Bibabo.vn
Xem thêm