Tài khoản

Mẹo biến mắt một mí nhỏ bé tí hi thành đôi mắt to tròn long lanh xinh như Hoa hậu của mình đây

Nguyễn Thu Quỳnh 5 năm trước 6 bình luận

Chào các chị em trong hội, là phụ nữ chắc hẳn chị em nào cũng muốn mình có một đôi mắt to tròn xinh lung linh nhưng không phải ai sinh ra cũng đều may mắn sở hữu đôi mắt long lanh, xinh đẹp như vậy. Mắt mình thuộc dạng 1 mí, mắt đã nhỏ lông mi lại còn ngắn nên khiến mình khá tự ti. Trước đây cứ mỗi lần ai đó nhìn thẳng vào mắt là mình lại quay sang hướng khác, không dám đối diện với họ. Nhưng từ khi biết đến và áp dụng một vài mẹo trang điểm đơn giản này đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Mình chia sẻ để chị em có thể tham khảo nha!

Để có một đôi mắt to tròn, tạo điểm nhấn và sự thu hút với mọi người xung quanh, mình thường làm như sau: Đầu tiên mình dùng một chút phấn mắt thật nhẹ nhàng để tô điểm cho đôi mắt. Công thức sử dụng phấn mắt để có một đôi mắt to đó chính là đánh phần nhũ màu ngọc trai cho đầu mắt và sẽ đánh những màu tối như: Nâu, vàng đồng, cam đất,… cho đuôi mắt để tạo chiều sâu. Thông thường mình chỉ mất khoảng 1 phút là đã có thể đánh mắt xong rồi. 

Tiếp theo là tới bước kẻ mắt. Đối với mình đây là phần tốn thời gian nhất nhưng đây cũng là phần quan trọng nhất tạo giúp mắt mình to tròn hơn. Kinh nghiệm của mình để không mất thời gian là các chị em hãy dùng cây kẻ mắt và kẻ một đường mỏng sát chân mí, vừa có thể tạo được  độ sâu cho mắt mà vẫn giữ được nét tự nhiên đó ạ. 

Cuối cùng mình dùng kẹp mi và chuốt mascara là xong rồi. Đôi mi dài cong vút cũng sẽ góp phần khiến đôi mắt  trở nên to tròn, tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn nhiều đấy chị em ạ. Sau khi uốn mi xong mình dùng chuốt mascara chuốt từ dưới lên trên theo chiều nếp mi vừa uốn. Mi của mình khá mỏng và ngắn nhưng nhờ có chuốt mascara mà trở nên dài và dày hơn rất nhiều đấy.

Nhờ những mẹo make up đơn giản này mà mắt mình đã hô biến đôi mắt một 1 nhỏ xíu trở nên xinh đẹp to tròn tự nhiên đấy ạ. Chị em trong hội cùng vào góp ý và chia sẻ những bí quyết makeup cho mình biết thêm với nhé. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm