Tài khoản

Mẹo chọn đồ giúp mình “ăn gian” chiều cao một cách thần kỳ đây

Anh Anh 5 năm trước 7 bình luận

Chào các chị em, các mẹ bỉm sữa trong hội!

Chiều cao của mình đúng chuẩn mẫu người “3 mét bẻ đôi” trong truyền thuyết đây ạ. Chân mình đã không thon gọn lại còn ngắn có một mẩu, ngày trước mỗi lần đi chơi với đám bạn thân (toàn những đứa cao khoảng 1m60) là lại cảm thấy tự ti. 

Nhưng bây giờ mình biết được rằng tự tin mới là yếu tố thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Và mình muốn chia sẻ bí quyết đã giúp mình lấy lại sự tự tin này mặc dù thực sự thì đôi chân mình không tăng thêm được cm nào nhé. Mách nhỏ cho các chị em biết thì bí quyết này chính là cách chọn và phối đồ giúp mình “ăn gian” chiều cao đấy ạ.

Đầu tiên là về vấn đề kiểu tóc, tuy mình rất thích mái tóc dài nhưng có vẻ nó không hợp với chiều cao và khuôn mặt mình nên rồi mình cũng dứt khoát cắt đi (giờ tóc mình chỉ ngắn ngang vai). Cuối cùng thì quyết định của mình là rất đúng đắn khi mà ai cũng nhận xét là trông trẻ ra và có cảm giác cao ráo hơn đấy.

Tiếp đó, để nâng chiều cao lên, mình đã thay các đôi giày búp bê đế bệt bằng cao gót hoặc xăng đan hở mũi. Vì như các chị em đã biết thì cao gót là trợ thủ đắc lực của phụ nữ trong việc “ăn gian” chiều cao mà. 

Với cao gót, mình thường chọn những đôi thanh mảnh vì nó sẽ tạo cảm giác thanh thoát và mảnh mai hơn. Ngoài ra, xăng đan hở mũi cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng chân ngắn như mình. Vì theo nhiều nghiên cứu thì càng để lộ nhiều khoảng da trên chân thì chân của chúng ta sẽ trông càng dài, điều này đồng nghĩa với việc sẽ càng cao thêm đó ạ. Đây chính là cách rất đơn giản nhưng lại dễ dàng tạo được hiệu ứng chiều cao đấy ạ. 

Về cách phối đồ, mình thường chọn những chiếc áo có cổ chữ khoét sâu theo chiều dọc như cổ chữ V chẳng hạn. Với chân váy, mình chọn những chiếc váy có mép gấu dừng ở đầu gối hoặc bên trên đầu gối 1 chút.  Vì theo nhiều chuyên gia, đây là loại váy được đánh giá là phù hợp nhất với các chị em phụ nữ có chiều cao khiêm tốn đó ạ.

Ngoài ra, khi nào mình muốn tạo chút phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn có thể gian lận được chiều cao thì mình sẽ lựa chọn một chiếc quần cạp cao phối với áo lửng croptop. Vì theo lẽ tự nhiên mọi người đều cho rằng đôi chân bắt đầu từ vòng eo. Vậy nên quần cạp cao không chỉ giúp tôn dáng mà còn giúp mình trông cao hơn nhiều đó ạ. Cũng vì lẽ này mà trong tủ đồ của mình luôn có tới gần 7 - 8 chiếc quần cạp cao liền đó. 

Từ khi áp dụng những mẹo vặt này mọi người ai cũng nói mình trông cao hơn hẳn. Hôm rồi gặp một người bạn, lúc nói chuyện về chiều cao, cân nặng bạn ấy còn nhầm lẫn mình cao tới 1m58 cơ (trên thực tế mình cao có 1m52 thôi). Vậy nên nếu chị em hay các mẹ nào trong hội mà có chiều cao hơi khiêm tốn giống mình thì thử một vài cách cách phối đồ này xem sao nhé. 


Theo Bibabo.vn
Xem thêm