Tài khoản

Mẹo dân gian giúp con không bị tràng hoa quấn cổ ở trong bụng mẹ

khánh linh 5 năm trước 5 bình luận

Hồi mình mang thai tập 2, đi siêu âm đợt cuối thì bác sĩ bảo con đang bị tràng hoa quấn cổ. Mình lo lắng vô cùng vì nhiều người bảo nếu để dây rốn quấn nhiều vòng con sẽ bị nghẹt thở và có thể tử vong ngay trong bụng mẹ. Lúc đó, mình tìm mọi cách để giúp con tháo gỡ vòng dây rốn và đúng thật, mẹo dân gian thật hữu ích và hiệu quả. Nay rảnh lên chia sẻ cho các mẹ “bớt lo âu buồn phiền” khi biết được mẹo giúp con không bị tràng hoa quấn cổ nữa đây!

Khi đó, mình có nói chuyện với mẹ chồng về việc con bị tràng hoa quấn cổ. Mẹ có bảo trước từng nghe nói đến mẹo giúp con tự tháo gỡ vòng dây rốn và chỉ cho mình. Trước khi đi ngủ, mình có thực hiện động tác nhỏ là bò quanh giường theo hướng ngược chiều kim đồng hồ. Mình không thực hiện quá nhiều lần mà chỉ bò từ 2 - 3 vòng để tránh việc bò quá nhiều sẽ đau đầu, chóng mặt. Khi quyết định thử mẹo này, mình có tìm hiểu thì biết được nhờ sự vận động của mình sẽ kích thích con chuyển động theo và từ đó tự tháo được dây rốn quấn quanh cổ. Sau khoảng 2 tuần, mình đi siêu âm lại và kết quả như mong đợi. Mình vui sướng lắm vì con đã không còn bị dây rốn quấn vào cổ nữa. 

Nếu các mẹ thực hiện động tác này thì lưu ý không nên vừa ăn no đã bò ngay vì như thế ảnh hưởng rất nhiều đến hệ tiêu hóa cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến con. Và, các mẹ nên hạn chế việc xoa bụng để con tự tháo dây rốn nhé. Việc này rất nguy hiểm đến con vì tử cung khi đó bị co thắt nhiều hơn và có nguy cơ mẹ bị dọa sinh sớm. Thậm chí, mẹ có thể khiến con bị sinh non hay sảy thai. Mẹ đừng vì xoa bụng “vô tội vạ” mà khiến tình trạng dây rốn quấn cổ của con chưa được giải quyết mà đã có những tình trạng nghiêm trọng hơn.

Các mẹ thử xem mẹo này có mang lại hiệu quả như mình đã làm không nhé! Nếu thấy hữu ích thì các mẹ share và comment cho mình với. 

Theo Bibabo.vn