Tài khoản

Mẹo dùng son an toàn trong giai đoạn mang thai không phải mẹ nào cũng biết.

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Mẹ cần kiểm tra thành phần son trước khi mua son có chiết xuất từ các loại hạt từ thiên nhiên. 

Xem nhanh

  • Đầu tiên mẹ nên chú ý đến xuất xứ, thành phần của son.
  • Thứ hai mẹ cần biết mẹo sử dụng son không ảnh hưởng đến bé.
  • Thứ ba sau khi sử dụng son nên chăm sóc kỹ bờ môi bằng cách.
  • Cuối cùng nên tìm nơi uy tín để đặt mua son. 

 Phụ nữ thiệt thòi đủ đường, chưa kịp hưởng trọn niềm hạnh phúc khi biết tin có bé yêu mẹ lại phải đối mặt với cơn ốm nghén, stress tâm lý,.. nội tiết tố của cơ thể thay đổi từng ngày da thì dần dần xấu đi, có mẹ còn nổi nhiều mụn, sưng mặt. Dẫu biết tình yêu thương, trách nhiệm với bé yêu lớn lao nhưng mẹ không nên bỏ bê mình. Mẹ có biết chỉ với chút son đã cứu rỗi được sự thay đổi trên khuôn mặt mình, cùng bỏ túi bí kíp sử dụng son an toàn dành cho mẹ bầu sau đây nhé. 

1Đầu tiên mẹ nên chú ý đến xuất xứ, thành phần của son.

Mẹ cần kiểm tra thành phần son trước khi mua son có chiết xuất từ các loại hạt từ thiên nhiên. Những thành phần đó có gây hại, ảnh hưởng gì không. Tuyệt đối không dùng những loại son trôi nổi, không nhãn mác, không có mã vạch để truy xuất thông tin son. Những thỏi son đó, chắc chắn là son giả, kém chất lượng. Son phải có giấy kiểm nghiệm của bộ y tế không chì. Nên chọn mua loại son có thành phần từ các loại hạt tự nhiên như: hạnh nhân, jojoba,.....

Mẹ nên chú ý xuất xứ, thành phần son

2Thứ hai mẹ cần biết mẹo sử dụng son không ảnh hưởng đến bé.

Trước khi sử dụng son mẹ nên tô nhẹ 1 lớp son dưỡng lên môi. (đa số son từ các thành phần tự nhiên an toàn không chì sẽ không bám quá lâu, mẹ nên tô chút dưỡng sau khi đánh son để son dữ lâu hơn 1 xíu nó sẽ làm môi căng bóng, mượt mà hơn). Khi bắt đầu ăn uống mẹ nên lau sạch lớp son ăn xong có thể tô lại. Mẹ nên nhớ tẩy trang môi khi đi ngủ.


Mẹo dùng son không ảnh hưởng đến bé

3Thứ ba sau khi sử dụng son nên chăm sóc kỹ bờ môi bằng cách.

Sau khi sử dụng son tẩy đi lớp son bằng bông tẩy trang. Mẹ nên chăm sóc môi bằng cách tẩy da chết, đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên, uống nhiều nước để sử khỏa mạnh làm da của môi được củng cố từ bên trong. Ăn nhiều hoa quả vừa tốt cho môi, vừa tốt cho em bé ở trong bụng.


Chăm sóc bời môi bằng cách

4Cuối cùng nên tìm nơi uy tín để đặt mua son. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, tuy thành phần các loại hạt từ thiên nhiên. Nhưng cũng sẽ không tránh được mẹ mua nhằm hàng giả, hàng rẻ kém chất lượng. Mẹ nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín dùng cho mẹ bầu như https://bibabo.vn/home . Đa số mẹ bầu sử dụng " SON LAGUMI CHIẾT XUẤT TỪ HẠNH NHÂN" lâu trôi, an toàn, có giấy chứng nhận an toàn không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân. Son có 6 màu tha hồ mẹ lựa chọn như: đỏ tươi, đỏ cam, hồng đào, đỏ đào, hồng rượi, cam đất, hồng cam san hô. Mẹ có thể comment "thắc mắc+ số điện thoại" để được từ vấn kỹ hơn, lựa chọn màu son phù hợp an toàn hơn cho mẹ nhé. 


Theo Bibabo.vn

Từ khóa: