Tài khoản

Mẹo giảm cân trong vòng... một nốt nhạc của em đây

Nguyen thi Linh 6 năm trước 18 bình luận

Sau sinh ai cũng mong thân hình nhanh gọn gàng trở lại. Nhưng chị em ạ, cơ thể mình mất tới 9 tháng 10 ngày để phình to ra thì cũng phải mất thời gian dài dài mới gọn lại được. Vì thế chị em đừng nóng vội nhé. Nhưng mấy mẹo này của em sẽ giúp các mẹ giảm cân nhàn nhã mà lại an toàn nữa đó. Các mẹ lưu lại ngay nè.

Sử dụng máy sấy tóc

Cách làm đơn giản thôi. Chị em có thể quấn 1 lớp nilon quanh vùng cần giảm hoặc không cũng được, nhưng em thấy quấn nilon nhanh giảm hơn. Mẹ lấy máy sấy sấy xung quanh vùng đó khoảng 15 phút. Làm như vậy để mồ hôi chảy ra là các chất lỏng không cần thiết đã được loại bỏ rồi. Trong gần tháng em ngày nào cũng sấy là eo đã giảm được 2, 3 phân rồi đấy ạ.

Sử dụng gừng tươi, muối biển

Gừng tươi nhưng chị em hãy rang nóng lên nhé. Rang nóng rồi cho vào khăn, chườm lên bụng hay đùi, hay bất cứ chỗ nào cần giảm nhé. Cách này cũng giúp giảm cân khá nhanh chị em ạ. Ngoài ra chị em có thể sử dụng muối rang cũng rất ổn, hiệu quả không thua kém gì.

Như em thì 1 tuần làm 3 lần, các mẹ có thể ngày nào cũng làm được nhé. Vì nó không gây hại đâu ạ.

Uống cốc nước đầy trước mỗi bữa ăn

Cách này chuẩn không cần chỉnh rồi. Vì uống 1 cốc nước đầy như vậy là chị em đã lưng lưng bụng rồi, hơn nữa nước còn giúp quá trình trao đổi chất diễn ra trơn tru hơn. Vì thế, cân nặng thì giảm đi mà cơ thể không bị thiếu chất các mẹ ạ. Chưa kể mẹ nào còn đang cho con bú có khi sữa còn về đều và nhiều hơn nữa.

Nhai thật kĩ

Câu "nhai kĩ no lâu" đúng thật các mẹ ạ. Mỗi miếng em nhai trên chục lần rồi mới nuốt. Làm như vậy sẽ giúp cho đường ruột dễ tiêu hóa thức ăn, mà các chất cũng dễ tới các bộ phận trên cơ thể hơn. Như vậy hoạt động nhiều cũng lâu đói hơn. Thế là tiện cả đôi đường phải không ạ? Thực đơn cũng nên bổ sung nhiều chất xơ các mẹ nhé.

Sinh con 1 thời gian, cơ thể khỏe mạnh lại là em đã thực hiện luôn những cách này rồi ạ. Cộng với việc cho con bú hoàn toàn, giờ con cứng cáp lên mà em gần như đã lại dáng rồi. Phấn đấu 1, 2 tháng nữa để vóc dáng lại ngon nghẻ như hồi son rỗi. Còn vết rạn chưa hết thôi. Mấy mẹo đơn giản mà siêu hiệu quả luôn. Chồng em thấy vợ gọn gàng trở lại là bắt đầu lại giữ rồi, trong khi em còn chưa đi làm lại. Mẹ nào đang tìm cách giảm cân thì lưu lại áp dụng càng sớm càng tốt nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm