Tài khoản

Mẹo rút ngắn ngày “dâu” đã giúp vợ chồng em sớm có tin vui đấy ạ

Mẹ Bimbim 5 năm trước 9 bình luận

Em tin chắc là bố mẹ nào đang mong con cũng mong kì kinh nguyệt kết thúc sớm, bắt đầu chu kì mới để dễ tính ngày rụng trứng. Em đã từng trải qua giai đoạn ấy nên hiểu. Có mẹo này rất hay, giúp các mẹ nhanh hết kinh này. Đảm bảo đơn giản và hiệu quả lắm. Chị em ai đang cần thì áp dụng xem sao nhé.

Chườm túi nóng

Trong ngày đèn đỏ, các mẹ hãy chườm túi nóng nhé. Việc này không nhất thiết chỉ dùng khi bị đau bụng quá đâu ạ. Mẹ có thể dùng bất cứ lúc nào trong thời gian đèn đỏ. Chườm túi nóng sẽ giúp máu tuần hoàn tốt hơn, được đẩy ra ngoài nhanh hơn. 

Uống nhiều nước

Bên cạnh đó, chị em khi đến ngày nên uống nhiều nước hơn bình thường nhé, giúp máu ra nhanh hơn, rút ngắn thời gian của kì kinh nguyệt. Hơn nữa, uống nhiều nước cũng giúp mẹ nào hay bị đau bụng kinh đỡ đau đấy ạ. Trước em còn phải uống thuốc mỗi lần đến ngày vì em hay bị đau đến mức tụt nhiệt độ, toát hết mồ hôi cơ. Về sau nghe chị bán thuốc khuyên uống nhiều nước, em về tăng cường uống, máu nhanh hết mà cũng đỡ đau bụng luôn.

Dùng tampon

Loại băng vệ sinh này chắc có nhiều mẹ chưa biết. Đây là loại băng vệ sinh mà mình đặt vào bên trong cửa mình đó. Loại này thấm hút máu rất nhanh và đảm bảo không tràn nhé. Chính sự thấm hút nhanh cũng giúp chị em ta rút ngắn ngày kinh. Dùng loại băng vệ sinh này rất sạch sẽ, em dùng thử cái mà nghiện luôn.

Trên đây là vài mẹo nhỏ em đã áp dụng, ngày kinh của em trước đây phải 7 ngày mới hết hẳn, mà bây giờ chỉ tầm 5 ngày là đã sạch sẽ rồi. Kì kinh ngắn hơn, vợ chồng em tính ngày, giờ cũng bầu bí được rồi đấy ạ. Các mẹ thử áp dụng xem nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm