Tài khoản

Mình bật mí cho các mẹ bận con nhỏ cách trang điểm cực nhanh mà vẫn xinh lung linh khi ra đường nhé

Nguyễn Thu Quỳnh 5 năm trước 8 bình luận

Chào các chị em trong hội, sau khi sinh cu Bi được 6 tháng là mình bắt đầu đi làm lại. Nhưng vì quá bận nên mình chẳng có nhiều thời gian make up kĩ càng như hồi trước nữa. Đến cơ quan thấy mấy chị đồng nghiệp chị nào cũng xinh, cũng trẻ làm mình thấy tự ti quá. Vì vậy mình đã tìm cách trang điểm vừa nhanh vừa tiện lợi mà vẫn đẹp hoàn hảo để đi làm, đi ra đường không bị gọi là “gái một con lôi thôi”. Mình chia sẻ các chị em cùng tham khảo nhé!

Việc đầu tiên mà mình làm đó là thay đổi một kiểu tóc mới. Từ lúc sinh cu Bi mình luôn để với kiểu tóc buộc gọn sau gáy nên nhìn mình rất già. Lần này mình thay bằng kiểu tóc cụp dài hơn vai một chút để trông mình trẻ trung hơn mà vẫn có thể buộc trong lúc chăm sóc cu Bi. Đúng là thay đổi mái tóc là thay đổi cả phong cách luôn, trông mình đã gọn gàng xinh đẹp hơn rất nhiều rồi đấy các mẹ ạ.

Kem che khuyết điểm là loại mỹ phẩm rất cần thiết vào thời gian này. Là một “bà mẹ bỉm sữa” thì quầng thâm mắt là thứ xuất hiện thường xuyên trên khuôn mặt. Vì vậy việc sử dụng kem che khuyết điểm sẽ khiến mình không còn mệt mỏi hay kiệt sức nữa. Với bước này mình chỉ cần mất 1 phút thôi.

Tiếp theo một lớp phấn phủ mỏng sẽ khiến làn da của mình căng bóng tràn đầy sức sống. Mình đánh một lớp phấn phủ mỏng mịn cực nhanh lên vùng má và toàn bộ khuôn mặt. Sau đó phủ lên chút phấn hồng lên gò má và vùng dưới mắt, các mẹ sẽ chẳng còn vẻ gì của một bà mẹ nhợt nhạt vì thức khuya chăm con nhỏ cả.

Cuối cùng làm sao có thể thiếu được một chút son môi. Vào những hôm quá vội vàng, thời gian còn lại để trang điểm quá ít thì son môi thực sự không thể thiếu. Chỉ cần tô một chút son lên môi là khuôn mặt mình trở nên rạng rỡ và hồng hào ngay lập tức. 

Trên đây là cách trang điểm cực nhanh của mình dù rất bận rộn vì phải chăm sóc cu Bi. Chị em xem rồi áp dụng để không bị mọi người chê già, chê xấu, chê không biết chăm sóc bản thân đi ạ. Có thêm bí quyết nào thì mọi người chia sẻ luôn với mình nha.

Tag: Cách makeup nhanh, makeup sau sinh, cách makeup nhanh đi làm, mẹ bỉm sữa trang điểm, trang điểm sau khi sinh, che khuyết điểm mắt

Theo Bibabo.vn
Xem thêm