Tài khoản

Mình bị hắc lào mà chồng vẫn thích gần gũi các mẹ ạ

Hoàng Thị Minh 5 năm trước 12 bình luận


Tâm sự vô duyên một tí, ở đây có ai như vợ chồng mình, cứ nằm gần nhau là hứng "ấy ấy" nổi lên không? Trong khi cả hai đều đã ngoài 35, kết hôn 5 năm và có hai mặt con với nhau. Vậy mà vợ chồng vẫn quá hợp cạ nhau khoản đấy, lúc nào cũng khí thế hừng hực. Vậy mà lắm chuyện dở khóc dở cười từ đây lắm các mom ạ.

Vợ chồng mình một tuần không dưới 5 lần “ấy” nhau. Đôi khi sáng ra hứng lên cũng tranh thủ “tập thể dục” trước khi đi làm. Mà công việc của cả hai cũng bận rộn, sáng đi tối về chứ đâu phải việc nhẹ lương cao gì. Ở tuổi này, khoa học nói mỗi tuần từ 2-3 lần là hợp lý. Mình cũng muốn làm theo khoa học lắm, nhưng nhu cầu của vợ chồng mình cao quá các mẹ ạ. Không sex thì bứt rứt ngứa ngáy khắp người. Mà "hành sự" thì sáng mai người mỏi nhừ như vừa tập tạ cả đêm qua.

Một đợt mẹ chồng lên chơi. Mấy hôm bà ngủ với cháu thì không sao. Những hôm cuối, bỗng dưng bà đổi ý đòi ngủ với con dâu để mẹ con tâm sự. Vì bà còn ở lại chơi dài ngày nên chồng mình giãy nảy lên không chịu. Mình không ngại mẹ chồng, chỉ ngại kém chịu đựng khoản vắng chồng mà thôi. Nghĩ vậy nhưng không dám nói ra.

Ai ngờ chồng từ chối nhiệt tình hơn cả vợ. Mẹ chồng thật thà cứ tưởng con trai sợ mẹ ăn hiếp vợ nên ngăn cản. Bà mắng yêu “Sư bố mày, tao có nặng nhẹ gì với vợ mày đâu mà lo. Cứ để mẹ con ngủ với nhau vài hôm cho hiểu nhau hơn”. Chồng mình không biết nghĩ gì nói luôn câu:”  Vợ con bị hắc lào nên ngại không ngủ với mẹ, mẹ bị lây thì mệt lắm ạ”. Mà sự thật là mình vẫn ngon nghẻ có làm sao đâu.  Mẹ chồng mình sợ bị lây thật nên từ bỏ luôn ý định ngủ ngáy với con dâu. Thậm chí hôm sau mẹ chồng mang về một bao lá khô đủ loại trị hắc lào và ngày nào cũng nấu bắt mình tắm. Mà mẹ chồng sợ lây thật nên đến cơm con dâu nấu cũng ăn rất dè chừng, chơi thêm hôm nữa là bà bảo về quê luôn. Đến là buồn cười các mẹ ạ, mẹ chồng mình về là việc mình bị hắc lào lâu khỏi cả họ hàng chồng ở quê biết hết. Mẹ đẻ mình biết tin cũng gọi điện lên dặn dò kiêng khem các thứ, mình cũng vâng dạ mà méo hết cả mặt. Chồng mình thì hiền lành, để ý gì đâu, ông nói mà ông còn quên mất. Đỉnh điểm làm mình cạn lời là ông tan làm ông hớt hải về nhà, mình hỏi sao vội thế thì ông bảo mẹ gọi điện bảo ra bến xe lấy bao tải thuốc lá mẹ gửi, mẹ chồng mình cũng gọi điện lên bảo giục ông, nói là lấy về cho mình tắm nước lá, trị hắc lào. Ông ngây ngô nói:” Ủa vợ con bị sao đâu mẹ”. Các mom thấy chồng mình nhanh quên chưa. Mẹ chồng mình mới giật mình hỏi lại chồng, ông ú ớ mấy câu thì lấy điện thoại bảo với mẹ là chồng ra lấy ngay. Xong xuôi thì chồng mình mới nhớ ra chuyện hôm đó, rồi xin lỗi vợ. Mình thì cũng chả sao, nhưng mà về sau mình quyết tâm phải hạn chế chuyện vợ chồng lại mới được.



Theo Bibabo.vn
Xem thêm