Tài khoản

Mình chỉ đắp thứ này 3 lần 1 tuần, mà thâm nám đã “cao chạy xa bay”

Thanh Hiền 5 năm trước 14 bình luận


Chào các mẹ. Phụ nữ chúng mình càng có tuổi càng dễ bị thâm nám. Em năm nay gần 30 rồi nhưng đã bị nám từ năm 24, 25 tuổi ấy. Thời gian đầu, nám chỉ là các vết mờ ở vùng khóe mắt, em cũng chủ quan chẳng lo lắng gì. Rồi dạo gần đây, nó bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, đậm hơn nữa, em mới tá hỏa đi tìm cách trị. Vẫn đang trong quá trình điều trị nhưng vì thấy có cải thiện nên em chia sẻ cho các mẹ luôn ^^


Đó là dùng mặt nạ khoai tây kết hợp với tinh bột nghệ và sữa tươi không đường chị em ạ. Toàn nguyên liệu dễ tìm =)) Mẹ nào mua khoai tây ngoài chợ thì lưu ý chọn mấy củ lành lặn, ít gồ ghề và không mọc mầm nhé.

Khoai tây mọi người rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng mỏng rồi cho vào hấp đến khi nào chín rồi lấy thìa nghiền nát ra, càng mịn càng dễ đắp lên mặt. Tiếp đến cho 1 thìa cà phê tinh bột nghệ vào, trộn đều. Trộn xong chúng ta tiếp tục cho sữa tươi không đường đến khi hỗn hợp thành dạng sệt là được.


Dùng hỗn hợp này đắp lên da tầm 30 phút, 2-3 lần 1 tuần, buổi tối sau khi rửa mặt sạch, trước các bước dưỡng da bằng mỹ phẩm nhé mọi người. Chị em sẽ thấy các vết nám có cải thiện rõ rệt. Em thì muốn nhanh nên đắp 3 lần 1 tuần liền ^^ Sau hơn 3 tháng chăm chỉ nghiền nghiền trộn trộn, em thấy mấy vết nám vùng đuôi mắt mờ đi hẳn, nhìn kĩ lắm mới thấy. Còn các vết đậm hơn thì cũng đang mờ hơn. Còn phải kiên trì dài dài các mẹ ạ! 

Hơi lích kích nhưng chỉ cần có kết quả thì em vẫn sẽ dùng ^^. Nám rất khó điều trị, nên cải thiện chậm tí cũng là điều hết sức bình thường. Chị em hãy kiên trì nhé!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm