Tài khoản

Mình đã bị stress vì rạn da sau sinh cho đến khi làm thế này đây

Nguyễn Thu Quỳnh 5 năm trước 16 bình luận

Mình sinh hai con nhưng đều không kiêng khem hay hơ nóng gì hết. Trải qua hai lần sinh nở, mình tự nhận thấy sức khỏe mình ngày càng yếu đi, trí nhớ kém, ngoại hình thì khỏi nói, xấu xí đến mức chẳng nhận ra nữa... Một ngày, tự ngắm mình trong gương và thấy bản thân thảm hại ghê gớm. Thế là mình lấy hết quyết tâm để làm đẹp, chăm sóc cho bản thân sau sinh. Rạn da chi chít trên đùi, bụng của mình biến mất dần nhờ bí quyết thần kỳ mà ai xem cũng có thể làm được.

Qua tham khảo trên mạng, mình có dùng gừng tươi để trị rạn da sau sinh. Mình rửa sạch 1/2 củ gừng tươi, xay nhỏ, đắp lên bụng, sau đó quấn màng bọc thực phẩm và để tầm 30 phút. Lưu ý các mẹ là gừng sẽ rất rất nóng, có thể khiến da bị bong tróc nhưng các mẹ cố nhịn vì tương lai một làn da căng mịn nha. Sau đó, mình lấy nước cốt nghệ tươi xay bôi trực tiếp lên quanh bụng. Mình thường làm buổi tối sau khi con ngủ, sau khi bôi nghệ xong, đợi nghệ khô là có thể ngủ luôn. Các mẹ nên tìm các bộ quần áo cũ khi mặc quấn gừng và nghệ để sau này bỏ đi luôn.

Trưa hôm sau, khi con ngủ và ăn xong, mình sẽ đi tắm. Mỗi lần tắm, mình dùng 2 muỗng bột đậu đỏ trộn với 4 muỗng nước (hoặc sữa tươi), 1 ít mật ong hoặc dầu ô liu, 1 quả chanh tươi, ủ massage tầm 15-30 phút rồi tắm lại cho sạch sẽ. 

Sau chỉ 2 tuần, mình đã thấy các vết thâm và rạn da mờ hẳn, da trắng sáng lên rõ rệt, số đo vòng bụng cũng nhỏ đi đáng kể, cho dù phần cơ bụng vẫn nhão và sệ. Mình thấy tác dụng của gừng, nghệ cùng với bột đậu đỏ, chanh tươi là rõ rệt hơn cả vì khi đắp gừng, da bị bỏng rộp lên, ăn da non, lúc này nghệ, bột đậu, nước chanh được thẩm thấu rất nhanh, vết rạn mờ dần, vòng 2 cũng thon gọn lại.

Cách trị rạn da mình chỉ cho các mẹ đều là từ những nguyên liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối nên các mẹ yên tâm nhé. Mình đã kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày và da đã bớt rạn rõ rệt các mẹ ạ. Mẹ nào đang đau đầu với làn da rạn chằng chịt sau sinh thì hãy thực hiện thử cách của mình xem sao nhé. Mình tin là sẽ hiệu quả đó các mẹ ạ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm