Tài khoản

Môi đỏ hơn son là nhờ những nguyên liệu có sẵn trong nhà

Hoàng Thị Minh 6 năm trước 9 bình luận

Môi em thâm xì luôn các mẹ ạ, sinh xong 2 bé thì môi lại càng thâm. Hôm nào đi làm mà quên đánh son thì đồng nghiệp toàn trêu: “Em ốm à?” vừa buồn cười mà vừa bực luôn đó các mẹ. Em quyết tâm dưỡng môi cho nó đỏ mà ko cần son để tự tin hơn và đã lên mạng mày mò được một số cách chữa môi thâm rất hiệu quả. Môi của em bớt thâm hẳn luôn. Nó trở nên hồng hào và làm em tự tin hơn rất nhiều. Em hướng dẫn các mẹ một số mẹo của em nhé.

Cách đầu tiên là dùng đường trị thâm. Các mẹ lấy 3 đến 4 muỗng đường trộn với bơ (bơ thực vật) cho sánh lại rồi thoa lên môi. Đường có công dụng lấy đi các tế bào chết trên môi. Bơ giúp tăng cường độ ẩm và màu sắc cho môi.


Cánh Hoa Hồng: Hợp chất trong cánh hoa hồng cũng có công dụng giảm thâm. Các mẹ dùng bơ trộn với cánh hoa hồng tán nhuyễn rồi thoa lên môi. Thực hiện 2 lần mỗi tuần là sẽ thấy kết quả rõ rệt luôn đó các mẹ.

Sáp Chống Nẻ: Trộn đều 2 muỗng sáp chống nẻ với ½ muỗng nước cốt chanh và thoa lên môi là các mẹ đã có một cách trị môi thâm tuyệt vời rồi. Hỗn hợp này có thể dùng hàng ngày như son dưỡng và còn hiệu quả hơn son dưỡng cơ các mẹ ạ.

Chuối: Tạo hỗn hợp chuối, sữa tươi, mật ong và trộn đều thành một hỗn hợp sệt sệt các mẹ nhé. Thoa lên môi hàng ngày là mẹ sẽ nhận thấy hiệu quả đáng kể.

Đó là cách trị thâm môi của em đấy các mẹ ạ. Nhờ thực hiện những mẹo này mà môi em hồng hào và căng mọng hẳn luôn, biết thế thì em đã thực hiện sớm hơn rồi mọi người ạ. Các mẹ nào môi bị thâm thì hãy làm thử theo cách của em xem sao nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm