Tài khoản

Muốn có thai, “yêu” thế nào để bách phát bách trúng?

BIBABO 5 năm trước 6 bình luận

Ngoài giúp thăng hoa trong đời sống chăn gối, việc lựa chọn tư thế yêu còn hỗ trợ trứng và tinh trùng gặp nhau ở các cặp vợ chồng. Đặc biệt, nếu đang nôn nóng có con, bố mẹ hãy tìm hiểu các tư thế để sự “thâm nhập” càng sâu càng tốt, giúp tinh trùng rút ngắn quãng đường đi tìm trứng, tránh “trào ngược” ra ngoài. Một số tư thế sau đây sẽ giúp các cặp đôi tăng khả năng thụ thai mà vẫn thăng hoa chuyện giường chiếu.

Tư thế “truyền giáo”

Đây là tư thế truyền thống, nam trên nữ dưới. Tư thế này không những giúp bố mẹ có thể nhìn thấy nhau ở cự li gần mà còn giúp “tinh binh xuất trận” dễ dàng gặp trứng hơn. Ở tư thế này, các mẹ sẽ nằm ngửa, âm đạo hướng về cổ tử cung, từ đó mở đường cho “tinh binh” tiến vào nhanh hơn.

Tư thế "truyền giáo" (Ảnh: Internet)

Tư thế uốn mình

Tư thế này khác với “truyền giáo” ở điểm mẹ đưa thẳng hai chân lên, bố có nhiệm vụ giữ hai chân mẹ ở tư thế vươn cao ấy và thể hiện “bản lĩnh đàn ông”, vươn sâu vào “vùng cấm địa” của mẹ.

Doggy

Ở tư thế này, cả bố và mẹ đều không nhìn thấy mặt nhau. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi thừa nhận đạt tới sự thăng hoa với tư thế doggy. Bên cạnh đó, đội “thủy quân” còn dễ dàng tiến sâu vào “cửa thành” để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Tư thế úp thìa

Các cặp đôi đánh giá cao sự thư giãn và gần gũi khi tiến hành tư thế này. Trên chiếc giường êm ái, bố mẹ có thể đẩy đưa theo nhịp yêu thương mà khả năng thụ thai cũng cao không kém gì các tư thế khác đâu nhé.

Tư thế úp thìa (Ảnh: Internet)

Chàng vuông nàng chéo

Đúng theo tên gọi, các bố sẽ ngồi vuông góc với giường, hai chân duỗi ra trước, tay sẽ giúp mẹ nâng hông lên để tạo một đường chéo với mặt giường. Hai chân mẹ sẽ buông thả sau lưng bố. Với tư thế này, cửa mình của mẹ sẽ mở rộng, phần tử cung dốc xuống, dễ dàng cho các “tinh binh” thâm nhập, tạo điều kiện cho trứng và tinh trùng gặp nhau sớm hơn.

Bố mẹ hãy thử qua những tư thế trên, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập để nhanh chóng đậu thai nhé. Đừng quên khi cả hai đạt cực khoái, cổ tử cung mẹ co bóp sẽ hút tinh trùng vào sâu hơn, các tinh binh có thể gặp trứng ngay trong 45 phút đầu tiên sau lần xuất tinh cao nhất. Vì thế, hãy kéo dài màn dạo đầu để tăng khả năng đạt cực khoái của mẹ nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm