Tài khoản

Ngày dự sinh đến nơi rồi con không chịu quay đầu phải làm sao?

Bích Liên 4 năm trước

aTrường hợp này đúng là đáng lo các mom ạ, khả năng ăn dao cao quá. Mình tìm đọc các tài liệu thì đều bảo là bác sĩ chưa có cách nào can thiệp để con quay về ngôi thuận, mọi thứ đều phải tùy con và mẹ thui. Cho nên mình phải làm sao giờ? Hãy nói chuyện với con nhiều hơn nhé. Người ta bảo mẫu tử liền tâm, mẹ khao khát điều gì thì con cũng sẽ cảm nhận được và cố gắng thực hiện điều đó. 

Hai chị bạn mình đều rơi vào trường hợp con quay đầu ở tuần 34 - 35 nhưng sau đó lại ngôi ngang rất khó để sinh thường. Các chị ấy đều chỉ nhau cách nói chuyện với con, thật tha thiết, thật yêu thương, nói với con hàng ngày, lúc nào rảnh là nhắn nhủ con về chuyện “Con quay đầu ngôi thuận trở lại đi rồi hai mẹ con mình ra gặp nhau thật dễ dàng con nhé!”. Một chị thì sau 3 ngày con quay đầu trở về ngôi thuận. Một chị khác lâu hơn, khoảng hơn 1 tuần đi kiểm tra bác sĩ cũng bảo con quay về ngôi thuận rồi, yên tâm chờ đến ngày chuyển dạ. Nhưng đề phòng chắc chắn con không “lật kèo” mà lại quay đầu linh tinh, hai chị ấy đều áp dụng việc nói chuyện hàng ngày, nhắn ngủ con đừng quay đầu nữa, cứ ở im đó thui. Và đúng thật từ lúc đó bé con cứ nằm im theo ngôi thuận đó thôi, không quay linh tinh nữa. 

Có thể một số mẹ cho rằng toàn nói linh tinh, có thể các mẹ ấy gặp may đúng thời điểm nên vậy chứ nói thì ăn thua gì, con sẽ không hiểu đâu mà nói. Thế nhưng nếu các mẹ có học, thực hành và tin và một môn gọi là “thai giáo” thì chắc các mẹ cũng hiểu, chúng ta hoàn toàn có thể rèn con từ trong bụng mẹ, con cũng hoàn toàn có thể chơi đùa cùng ba mẹ và hiểu được những tâm niệm cực kỳ mong mỏi của mẹ đó các mom. Mà dù có không phải đi chăng nữa, thì mình vẫn chưa sinh, có cách nào có thể giúp mình sinh dễ dàng hơn tội gì không làm phải không các mom, cũng chẳng mất gì, cũng chẳng hại gì mà. Chia sẻ ít kinh nghiệm mình thấy rất hay với các mom.


Theo Bibabo.vn