Tài khoản

Nhà có trẻ nhỏ nhất định phải sắm ngay combo tăng sức đề kháng này!

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 6 bình luận

Bố mẹ biết đấy, thời tiết giao mùa là thời điểm trẻ nhỏ dễ bị cảm cúm và ho nhiều nhất bởi sức đề kháng của bé còn non yếu. Do đó, mỗi bậc phụ huynh cần phải trang bị cho mình những kiến thức chăm sóc bé cơ bản cũng như phải sắm ngay combo tăng sức đề kháng này nếu muốn bé phát triển khỏe mạnh trước sự thay đổi của thời tiết.

Tại sao bố mẹ cần tăng cường sức đề kháng cho bé?

Có thể bạn không biết, 3 năm đầu đời của trẻ là thời gian bé được  phát triển và hoàn thiện các bộ phận, cơ quan trong cơ thể. Bé sẽ tăng khoảng 50% chiều cao vĩnh viễn và phát triển gần như hoàn chỉnh hệ thần kinh trung ương. 

Tuy nhiên, giai đoạn này cùng với thời gian trước 6 tuổi, trẻ dễ bị mắc một số bệnh lý thường gặp như viêm đường hô hấp, suy dinh dưỡng, tai mũi họng, các bệnh giun sán, còi xương,...Vì vậy, bố mẹ cần phải chú ý, tăng sức đề kháng cho bé nhằm bảo vệ bé được khỏe mạnh trước khi thay đổi đột ngột của thời tiết.

Bố mẹ cần phải chú ý, tăng sức đề kháng cho bé 

Nếu sức đề kháng của bé bị suy yếu và không được bố mẹ quan tâm chăm sóc sẽ khiến cho cơ thể của bé lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi. Thường mắc các bệnh truyền nhiễm như cảm cúm, ho, sốt,...

Combo tăng sức đề kháng toàn diện cho bé

Bên cạnh cho bé ăn uống khoa học, đủ chất cùng chế độ sinh hoạt phù hợp. Thì bố mẹ nên sắm ngay combo tăng sức đề kháng dưới đây để đảm bảo bé yêu nhà mình có sức đề kháng tốt nhất trước sự tác động của các yếu tố bên ngoài.

* Men vi sinh Optibac Probiotics Anh cho trẻ 0-12 tuổi

Đây là thực phẩm chức năng đầu tiên bố mẹ cần sắm ngay cho bé yêu nhà mình sử dụng ngay từ 0 tháng tuổi. Men vi sinh Optibac có nguồn gốc xuất xứ tại Anh đã và đang được hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới tin tưởng cho trẻ sử dụng.

Men vi sinh Optibac chứa tới 3 tỉ lợi khuẩn sống và 0,75g chất xơ FOS giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp bé miễn nhiễm với các bệnh cảm lạnh thông thường, bệnh cúm, ho, sốt,...

Men vi sinh Optibac chứa tới 3 tỉ lợi khuẩn sống

Hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, làm tăng khả năng hấp thu, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru thuận lợi hơn. Đồng thời, cải thiện tình trạng lười ăn, tình trạng kém hấp thu, ăn nhiều mà không hấp thu.

Men vi sinh Optibac phù hợp với trẻ sinh non tháng, trẻ thiếu cân, trẻ đẻ mổ, trẻ đang dùng kháng sinh. Cách sử dụng của men vi sinh Optibac khá đơn giản:

- Bé từ 0-3 tuổi: pha 1 gói bột vào nước, sữa, cháo nguội, hoặc nước hoa quả, ngày 1 lần.

- Bé 4-12 tuổi có thể dùng 1 hoặc 2 gói.

Trong quá trình cho bé uống men vi sinh Optibac, bố mẹ cần lưu ý một số điểm sau:

- Nên uống sau bữa ăn để tránh lợi khuẩn bị môi trường axit của dạ dày tác động. Tốt nhất là sau bữa sáng.

- Không pha với nước nóng, sữa nóng, hoặc trộn với cháo nóng vì men sẽ bị giảm hoạt lực ở nhiệt độ cao.

- Nếu bé đang dùng các loại thuốc kháng sinh thì mẹ cho bé uống sau khi uống thuốc từ 2-3h để các lợi khuẩn này không bị ảnh hưởng bởi kháng sinh.

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sữa non Ternicol Thụy Điển tăng sức đề kháng cho bé dưới 1 tuổi

Sữa non Ternicol có nguồn gốc xuất xứ từ Thuỵ Điển. Là sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa các chất như protein, vitamin, khoáng chất, chất béo….  Sữa non Ternicol có tác dụng như là một loại vắc xin tự nhiên và vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ.

Sữa non Ternicol có tác dụng gần giống như sữa non của các bà mẹ nhưng hệ miễn dịch thì cao hơn rất nhiều, có thể lên đến hơn 4 lần hệ miễn dịch của sữa mẹ. Sữa non Ternicol Thụy Điển có chứa các chất dinh dưỡng giúp người dùng có sức đề kháng vượt bậc có thể chống chọi được với vô số các loại mầm bệnh, virus, vi khuẩn… 

Ngoài ra, sữa non Ternicol còn giúp xương của bé phát triển khỏe mạnh, chống loãng xương, còi xương. Do đó, sữa non Ternicol phù hợp với các bé sơ sinh, sinh non, bé còi xương, bé bị suy dinh dưỡng, bé mới ốm dậy, bé biếng ăn, bé không được khoẻ,...

Sữa non Ternicol có tác dụng gần giống như sữa non của các bà mẹ nhưng hệ miễn dịch thì cao hơn 

Nếu bố mẹ không biết cách cho bé dùng sữa non Ternicol sao cho hiệu quả nhất có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

- 1 gram sữa non Ternicol tương đương với 2 thìa nhỏ trong hộp, chứa 995mg tinh chất sữa non.

- Trẻ em ngày uống 1-2 lần, người lớn ngày uống 2-3 lần. Mỗi lần 2 thìa, uống lúc đói là tốt nhất. 

- Pha với nước nguội, hoặc rắc lên thức ăn nguội, ví dụ như sữa chua.

- Trẻ dưới 1 tuổi sữa non là an toàn và hiệu quả nhất, dùng liên tục không có bất kì vấn đề gì. Tuy nhiên nếu bé khoẻ thì các mẹ có thể dùng theo đợt 1-2 lần/năm rồi ngưng, bé nào sức khoẻ kém, hay ốm vặt mẹ kết hợp sữa non + men vi sinh là sức đề kháng bé tăng rõ. 

* Siro Anaferon Nga tăng sức đề kháng cho bé từ 1 tháng tuổi

Siro Anaferon có nguồn gốc xuất xứ tại Nga. Là siro tăng cường sức đề kháng và điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, nhiễm trùng đường ruột cho các bé từ 1 tháng tuổi trở lên. 

Một số công dụng nổi bật của siro Anaferon Nga có thể kể đến như:

- Tăng sức đề kháng cho bé, giúp phòng chống và điều trị những trường hợp bị nhiễm virus đường hô hấp cấp tính  gồm cả bệnh cúm).

- Điều trị những bệnh về đường hô hấp (cúm, nhiễm trùng,..)

- Hỗ trợ điều trị trong các trường hợp nhiễm Herpes virus: thủy đậu, herpes môi, herpes sinh dục, chứng tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng.

- Phối hợp điều trị và phòng ngừa tái phát những trường hợp nhiễm herpes virus mạnh như:  herpes ở môi và herpes sinh dục.

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa trường hợp bị nhiễm virus cấp tính được gây nên bởi: virus viêm não truyền (tick-borne encephalitis virus), enterovirus, rotavirus, coronavirus và calicivirus.

- Hỗ trợ điều trị trong các bệnh nhiễm khuẩn.

- Hỗ trợ điều trị những trường hợp suy giảm miễn dịch thứ phát do nhiều nguyên nhân.

Siro Anaferon Nga tăng sức đề kháng cho bé từ 1 tháng tuổi

Cách sử dụng của siro Anaferon được chia làm hai trường hợp sau:

- Đối với bé đang gặp các vấn đề về sức khỏe:

+ Trong 2 giờ đầu, cứ 30 phút cho dùng 10 giọt, sau đó, dùng tiếp 30 giọt trong ngày đầu, chia 3 lần trong khoảng thời gian bằng nhau.

+ Từ ngày thứ 2 trở đi, dùng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 10 giọt cho đến các vấn đề được cải thiện rõ rệt.

+ Đến ngày thứ 3 mà nếu mà tình trạng không được cải thiện nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

- Đối với bé dùng với mục đích dự phòng trong mùa bệnh dịch:

+ Dùng mỗi ngày 10 giọt, trong thời gian từ 1 đến 3 tháng.

Trên đây, bài viết đã chia sẻ xong combo tăng sức đề kháng cho bé để các bậc phụ huynh tham khảo. Nếu có điều gì còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho Bibabo để được tư vấn cụ thể hơn bố mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn