Tài khoản

Nhận biết kem chống hăm sudocrem nội địa Anh hàng thật

Mẹ Tún nhỏ 4 năm trước

Kem chống hăm Sudocrem hàng thật giúp hỗ trợ điều trị hăm tã, rôm sảy cho bé cực hiệu quả. 

Xem nhanh

  • Ngôn ngữ sử dụng trên bao bì
  • Quan sát đầu mã vạch
  • Các loại trọng lượng Sudocrem

Lúc sắm đồ để chuẩn bị cho bé chào đời, mình đã phải tham khảo rất nhiều ý kiến của các mẹ trên Bibabo về vấn đề chọn tã nào, bỉm nào để con không bị hăm. Các mẹ bảo nhiều khi hên xui, nên ngoài bỉm cần có một em kem chống hăm Sudocrem trong túi đồ nữa, lúc nào hăm thì đem ra bôi. Mình nghe theo cũng mua về dùng. 3 tháng đầu không cần dùng, đến tháng thứ 4 con bắt đầu bị hăm thì lôi ra bôi thấy nhạy lắm. Các mẹ ấy cũng cảnh báo mình về việc mua Sudocrem cần cẩn thận vì đây là hàng tốt nên đồ giả cũng nhiều, không cẩn thận mua phải hàng lởm là tình trạng hăm càng trầm trọng hơn đó. Phải cảm ơn mấy mom đó ghê luôn. 

Mình xin chia sẻ lại với các mom một số cách để phân biệt Sudocrem hàng nội địa Anh (thường thì hàng này sẽ tốt hơn) là hàng thật hay hàng giả, các mom có thể lựa chọn mua cho chuẩn nhé. Vì hiện tại một số mom khi vào siêu thị hoặc mua hàng chỗ không uy tín đã mua phải Sudocrem hàng giả rồi đó.

Kem chống hăm Sudocrem hàng thật (Ảnh: Internet)

Kem chống hăm Sudocrem hàng giả (Ảnh: Internet)

1Ngôn ngữ sử dụng trên bao bì

Vì là hàng nội địa Anh nên ngôn ngữ sử dụng trên bao bì hoàn toàn bằng tiếng Anh hết, không có ngôn ngữ khác. Khi về đến Việt Nam, để thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ người mua hàng dùng được hiệu quả nên nhà phân phối sẽ dán thêm tem có tiếng Việt để hướng dẫn. Còn nguyên bản vỏ hộp là không có một chữ tiếng Việt nào. Có mom kể từng mua phải 1 lọ kem Sudocrem có chữ tiếng Việt rõ to là “Kem hăm tã”, biết ngay là hàng giả nên không dùng, suýt thì nguy hiểm cho con thế có chớt không cơ chứ.

2Quan sát đầu mã vạch

Không phải dùng các phần mềm check mã vạch đâu, là quan sát các chữ số trên mã vạch. Vì thông thường, các sản phẩm nội địa của nước ngoài nếu check trên các phần mềm check mã vạch của Việt Nam rất khó có được thông tin đầy đủ và chính xác nhất, khó có thể trở thành cơ sở khẳng định hàng thật hay hàng giả. 

03 số đầu của mã vạch hàng hóa (tính từ trái sang phải) chính là Mã quốc gia, thể hiện được phần nào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Kem chống hăm Sudocrem là hàng nội địa Anh nên 03 số đầu của mã vạch kem Sudocrem phải nằm trong khoảng 500 - 509, là mã quốc gia của Anh Quốc hay Vương quốc Anh (UK). Nếu không thấy 3 số này trên mã vạch là có khả năng hàng giả tương đối cao rồi đó. 

3Các loại trọng lượng Sudocrem

Hiện nay chỉ có 3 loại kích thước (khối lượng) Sudocrem là loại 60 gram, 125 gram, 150 gram và 1 loại dạng tuýp nhỏ nữa. Nếu quan sát khối lượng in ngoài bao bì mà khác những khối lượng này là hoàn toàn đặt được nghi vấn hàng giả đối với lọ Sudocrem đang cầm trên tay ấy các mom.

Mình thấy một số mom tin tưởng quá vào các phần mềm check mã vạch thật sự không nên. Để phân biệt hàng thật, hàng giả, hãy dựa vào kinh nghiệm mua sắm của mình, một số khác biệt rõ ràng về hàng thật và hàng giả và nhiều khi còn là linh tính của bản thân nữa ấy. Mấy lần mình đi mua hàng linh tính bảo hàng không phải thật đừng mua, cuối cùng về check đúng là không thật thật, may không mua. Các mom có mua kem chống hăm Sudocrem thì lưu ý nhé. Nếu chọn được chỗ nào bán hàng yên tâm, uy tín thì khỏi cần check, mua ở đó đã là yên tâm rồi ấy.

Theo Bibabo.vn