Tài khoản

Nhiều mẹ sẽ ngỡ ngàng trước lý do chồng “chán” chuyện ấy với mình đó

Anh Anh 5 năm trước 18 bình luận

Xã hội nay khác xưa rồi các mẹ ơi. Chị em ta chủ động lên chồng mới thích. Vâng, là chủ động chuyện chăn gối đó ạ. Em cũng từng như nhiều mẹ, giờ nghĩ lại quả thật thấy mình như khúc gỗ trên giường vậy. Vợ chồng em cũng từng vì chuyện đó mà có thời gian xa cách nhau. Rồi đến một ngày, chồng chán quá và nói “Hình như em không thật sự yêu anh”. Bọn em đã ngồi với nhau tranh luận, quyết định cùng nhau đi đến lớp học về tâm lý. 

Các mẹ ơi, không ít trong chị em ta đã mắc phải những sai lầm này, vô tình khiến chồng không còn hứng thú với chuyện ấy với mình nữa đó. Em xin chia sẻ với các mẹ ngay đây.

Người như khúc gỗ mỗi lần làm chuyện ấy

Các mẹ cứ thử tưởng tượng xem, nếu như vợ ôm chồng, hôn chồng mà anh ấy cứ nằm yên, chẳng phản ứng gì, không tỏ ra hào hứng thì chị em có giữ được hứng thú lâu dài không ạ? Đấy, nếu đặt bản thân vào vị trí của chồng là sẽ hiểu được cảm giác của chồng mà. Muốn chuyện ấy luôn nồng nàn, tâm thế hào hứng của chị em góp phần rất quan trọng đấy ạ. 

Chuyện ấy chỉ bắt đầu khi chồng là người khơi gợi

Đây cũng là suy nghĩ sai lầm của nhiều chị em. Phụ nữ hoàn toàn có thể là người khơi gợi chuyện này mà. Mà giờ xã hội cũng đỡ khắt khe hơn rồi, chị em thi thoảng chủ động với chồng cũng không hề đánh mất sự duyên dáng của mình, thậm chí còn khiến anh xã cảm thấy vui hơn. Chồng em từng nói với em rằng: “Vì em không chịu chủ động, anh đã nghĩ là do em không yêu anh nhiều hay do anh không làm em hài lòng trong chuyện ấy”. Thế đấy, sự bị động đôi khi còn khiến các ông chồng thấy tự ti đó chị em nha.

Suy nghĩ: “Đàn ông coi tình yêu và tình dục đồng nghĩa”

Suy nghĩ này thật oan ức cho các anh. Lần ấy cãi nhau cũng chỉ vì em không chịu chủ động. Bản thân em thì thấy xấu hổ khi chủ động chuyện ấy. Nhưng đàn ông họ không nghĩ vậy đâu ạ, như anh nhà em nghĩ em chưa hết lòng với ảnh. Thế là em gào lên: “Tại sao em yêu anh lại phải chủ động? Em khác anh, với em tình yêu là tình yêu, chứ không phải cứ lên giường là yêu”. Anh ấy nghe em nói xong thì không cãi cọ thêm câu nào nữa, ôm chăn gối ra ghế nằm.

Sau này khi đến lớp tâm lý tình yêu kia, em mới hiểu với đàn ông, tình dục chỉ là hoạt động đi kèm tình yêu, chứ không thay thế được. Em đã xin lỗi chồng vì nói điều ấy. Anh ấy chỉ trả lời: “Thôi tối về chủ động bù cho anh đi”. Thế là chuyện ấy của vợ chồng em dần thoải mái hơn.

Suy nghĩ: “Chồng sẵn sàng cho chuyện ấy mọi lúc mọi nơi”

Điều này chỉ đúng với những chàng trai ở độ tuổi 20 các mẹ ạ. Khi lập gia đình, có con, nhiều việc phải lo toan, chồng cũng như chị em ta thôi, cũng nhiều lúc mệt mỏi, cần nghỉ ngơi, đặt lưng xuống giường cái là ngủ được luôn. Vì thế, các mẹ đừng nghĩ chồng không làm chuyện ấy là hết yêu vợ nhé. 

Nói chuyện trên trời dưới biển khi đang hành sự

Nếu là em thì em cũng không thích các mẹ ạ. Vì nếu anh ấy cứ nói những chuyện đâu đâu, em lại nghĩ là anh ấy không tập trung vào vợ. Em hiểu lập gia đình rồi là bao nhiêu thứ phải lo toan, nhưng những lúc vợ chồng gần gũi nhau, hãy gác lại những chuyện ấy nhé. Đáng ra phải “hòa quyện” vào nhau thì các ông chồng lại phải nghe vợ phàn nàn về kinh tế, tiền bạc hay những tính xấu của bản thân. Điều này sẽ làm chồng cụt hứng và làm chuyện ấy chỉ để cho xong đó các mẹ ạ.

Trên đây là những sai lầm mà chị em phụ nữ thường mắc phải khi nhắc tới chuyện giường chiếu. Em đang cố gắng khắc phục dần các mẹ ạ. Cái tâm lý xấu hổ mỗi khi chủ động chuyện ấy là khó nhất với em. Nhưng chồng em hiểu và không trách em nữa. Hiểu được những điều trên là cuộc sống vợ chồng sẽ hòa hợp hơn các mẹ nhé. Em chúc các mẹ luôn hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm