Tài khoản

Nhờ làn da thông thoáng mà em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài

Bảo Ngọc 5 năm trước 7 bình luận

Cứ hè đến là em lại khổ sở với làn da dầu của mình. Mùa đông đã nhờn nhờn, bóng bóng rồi, mùa hè thì khỏi nói luôn, dầu không chừa chỗ nào. Đặc biệt là vùng chữ T tiết nhiều dầu lắm các mẹ ạ. May nhờ có mẹo này mà da dẻ em thông thoáng, lỗ chân lông không bị bít rịt như trước nên đỡ mụn hẳn đấy ạ. Chị em nào da dầu thì lưu lại ngay nè.

Giấy thấm dầu

Trời nắng nóng, ra ngoài là em không bao giờ quên giấy thấm dầu. Dù không làm hết 100% dầu, nhưng giấy thấm dầu sẽ làm giảm đáng kể lượng dầu trên da đấy ạ. Da em dầu quá nên cứ nửa tiếng em lại lấy 1 tờ ra thấm. Đây thực sự là vũ khí bí mật của em đấy. Không có giấy thấm dầu ngày nào là y như rằng mặt lúc nào cũng bóng nhẫy luôn.

Đắp mặt nạ đất sét

Mặt nạ đất sét sẽ giúp cải thiện làn da dầu của các chị em. Sau khi rửa mặt sạch, thấm khô nước, em sẽ đắp mặt nạ đất sét khoảng 15 phút và nằm nghỉ ngơi. Cách này giúp làn da thư giãn, mặt nạ đất sét cũng sẽ hút hết ẩm, bụi bẩn và còn se khít lỗ chân lông nữa đấy ạ. Nhưng không nên ngày nào cũng đắp chị em nhé, nên đắp 2 lần/ tuần thôi ạ.

Thêm toner vào các bước chăm sóc da

Toner cũng là liệu pháp giúp kiểm soát nhờn cho da dầu đấy ạ. Nhưng không phải loại toner nào cũng dùng được, tốt nhất chị em nên chọn những loại có công dụng kiềm dầu và cung cấp thêm ẩm cho da nhé. Da thiếu ẩm cũng tiết dầu nhiều để đỡ khô đấy ạ.

Đây là những mẹo chăm sóc da không thể thiếu của em. Từ ngày bổ sung những thứ này vào chăm sóc da mỗi em, gương mặt em thoáng hơn mà đỡ nhờn hẳn đi đấy. Đúng là chẳng cần đồ đắt tiền, đi spa cũng có thể giảm mụn rồi. Giải pháp cho làn da dầu của chị em đấy ạ, áp dụng nhanh cho hè đỡ xấu xí nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm