Tài khoản

Những dấu hiệu bé yêu sắp chào đời

ℳẸ BẮP☘ XOÀI 5 năm trước 7 bình luận

♥️ ♥️ NHỮNG DẤU HIỆU BÉ YÊU SẮP CHÀO ĐỜI

Mỗi một phụ nữ đều có những trải nghiệm sinh con khác nhau. Sau đây là một vài dấu hiệu nhận biết thời điểm sinh con sắp đến các mẹ có thể tham khảo nhé:

️Ra “máu hồng”

Vỡ nước ối

Các cơn co thắt



Cụ thể như sau:

Ra “máu hồng”: Trước khi sinh một thời gian, âm đạo của thai phụ thường chảy ra chất màu hồng như máu hoặc chất nhờn màu vàng. Dấu hiệu này có thể xuất hiện trước khi sinh một ngày, hoặc vài ngày thậm chí vài tuần. Bạn hãy gọi ngay cho bác sĩ của mình khi thấy dấu hiệu này nha!

Vỡ nước ối: thai nhi trong bụng bạn được nằm trong bọc nước ối. Khi chuyển dạ, màng thai rách ra dẫn đến nước ối chảy ra ngoài. Sau khi vỡ nước ối khoảng 24 tiếng đồng hồ thì bạn sẽ sinh con. Nhưng nếu như nước ối vỡ sớm thì có thể nguy hiểm đến thai nhi. Vì vậy bạn hãy gọi điện cho bác sĩ của mình ngay khi nước ối vỡ nhé!

Các cơn co thắt: Bạn có thể cảm thấy những co thắt nhẹ cộng thêm hiện tượng đau lưng. Hãy ghi lại thời gian các cơn co thắt, độ dài của mỗi cơn và tần suất xuất hiện của chúng. Nếu như các cơn co thắt kéo dài và dồn dập hơn, nghĩa là thời điểm sinh con của bạn sắp tới đấy.

P. S Chúc các Mom vượt cạn thành công nhé 


Theo Bibabo.vn