Tài khoản

Những lưu ý khi sử dụng nịt latex giảm eo

Nguyễn mây mây 4 năm trước 7 bình luận

Sử dụng nịt latex cần chú ý những gì để vừa đẹp vừa an toàn? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. 

Xem nhanh

  • Chọn đúng kích cỡ
  • Da nhạy cảm hãy thận trọng với nịt latex
  • Thời gian đeo nịt tốt nhất
  • Vấn đề vệ sinh sản phẩm

Có khá nhiều mẹ đổ xô đi mua nịt bụng, nhưng để nịt bụng phát huy tác dụng tối đa cũng như an toàn cho cơ thể lại là điều không phải ai cũng nắm rõ. Biết cách sử dụng đai nịt bụng latex chuẩn mực chính là điều kiện cần để vòng eo bạn nhanh chóng thon gọn hơn. Ngoài ra hạn chế đi được tác dụng phụ không đáng có!

1Chọn đúng kích cỡ

Tất nhiên khi đi mua hàng, các mẹ cũng đã có sẵn tư vấn trả lời những thắc mắc rồi. Tuy nhiên, nếu mẹ gặp phải 1 bạn tư vấn mù mờ thì lại là điều khá phiền toái. Latex có 2 dáng và 2 loại:

- Dáng ngắn ( khoảng 23 - 28cm tùy hãng): Loại này dành cho các mẹ thấp hoặc các mẹ thích sự thoải mái. Không có nhiều mỡ lưng

- Dáng dài (khoảng 29-32cm tùy hãng ): loại này khi dùng sẽ ôm từ bụng dưới chạm đến áo lót  lun. Nếu mẹ nào bị mỡ lưng nhiều thì chọn dáng dài nhé, mặc dáng ngắn nó sẽ cách lưng áo 1 đoạn sẽ khiến mỡ lưng lòi tòi phói đấy. Nhưng loại dáng dài sẽ không thoải mái nhiều như dáng ngắn đâu ạ.

- Loại nhiều xương: cứng hơn, định hình eo và cột sống nhanh hơn, nhưng hơi khó vận động.

- Loại ít xương: mềm, dễ cử động, giúp định hình vào những vùng cần thiết như 2 bên eo và 1 bên má bụng chẳng hạn. Khi mới nịt, mẹ nên chọn loại ít xương để làm quen dần.

Mỗi loại latex đều có size số nên các hãy cho tư vấn viên cân nặng chính xác để lựa chọn được chiếc nịt có size tương ứng.

2Da nhạy cảm hãy thận trọng với nịt latex

Nếu các mẹ có làn da nhạy cảm thì hãy cực kì lưu ý khi sử dụng nịt nhé. Nịt bụng có thể gây bí, dẫn đến mẩn ngứa, nổi mụn. Nếu có làn da quá nhạy cảm, các mẹ nên thoa 1 lớp phấn rôm hoặc 1 lớp kem dưỡng ẩm trước đó. Nên chọn những loại nịt có lỗ thông thoáng, mềm mại.

3Thời gian đeo nịt tốt nhất

Không nên đeo nịt bụng quá lâu. Khi mới bắt đầu, chỉ nên đeo khoảng 2-4 tiếng/ngày. Sau khi đã quen, các mẹ có thể nâng lên tối đa 6-8 tiếng/ngày, nên chia thời gian đeo là tốt nhất, 3-4 tiếng/lần.

Các mẹ sau sinh cũng cần đặc biệt chú ý. Chỉ nịt khi hết sản dịch hoàn toàn, với các mẹ sinh mổ nên để vết thương có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục rồi mới được sử dụng. Ví dụ như vết mổ đã hết đau, vụng bụng trong không còn nhức.

Không nên đeo nịt khi đang ăn uống sẽ khiến hệ tiêu hoá hoạt động không được tốt, chưa kệ vận động mạnh một chút còn gây ra tình trạng trào ngược dạ dày nữa.Thế nên hãy chỉ nên sử dụng gen sau một tiếng khi ăn nhé chị em. Điều này là giúp đảm bảo hệ tiêu hoá đã làm sạch thức ăn và chuyển nó sang ruột để hấp thụ dinh dưỡng. Mặc gen lúc này thì sẽ không gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể.

4Vấn đề vệ sinh sản phẩm

Do quá trình mô hôi, mỡ lỏng và da hết được tiết ra ngoài cơ thể trong khi sử dụng gen. Thế nên các mẹ cần vệ sinh áo ít nhất là 1 tuần 1 lần. Làm áo sạch sẽ để tránh gây các bệnh liên quan đến da do chất bẩn.

Giặt áo nhẹ nhàng với sữa tắm, và phơi nơi thoáng mát. Tránh những điểm nắng gắt do mặt trời gây ra. Điều này có thể làm suy yếu đi kết cấu của cao su non trong áo.


Theo Bibabo.vn
Xem thêm