Tài khoản

Những món ăn tuyệt vời giúp các mẹ dễ thụ thai

Mẹ Na Bơ 5 năm trước 38 bình luận

Vợ chồng mình lấy nhau cũng được hơn 1 năm rồi các mẹ ạ. Mình và chồng mình nóng lòng có con lắm nên có đi canh trứng ở phòng khám phụ sản. Bác sĩ còn chỉ cho mình nên ăn một số loại thực phẩm giúp thụ thai dễ dàng nữa. Mình chia sẻ để các mẹ mong có con cùng tham khảo nè.

Các loại đỗ rất giàu protein giúp các mẹ dễ thụ thai hơn. Thay vì dầu ăn bình thường, mình chuyển sang dầu đậu phộng, đậu nành… để chế biến các bữa ăn gia đình. Các mẹ cũng nên chăm ăn đỗ xanh, đậu đen nữa nha. Đặc biệt mùa hè mà có cốc chè đỗ đen giải nhiệt mà lại tốt nữa thì tuyệt vời các mẹ nhỉ.

Hàu rất giàu kẽm giúp cơ thể đủ năng lượng để sản xuất trứng chất lượng tốt. Bác sĩ còn khuyên cả hai vợ chồng mình nên ăn hàu thường xuyên. Cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ… rất giàu chất béo và là nguồn tốt để cung cấp omega-3 giúp tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh sản. Mình rất thích ăn cá nên hầu như bữa nào cũng có món cá các mẹ ạ. Nếu không thích ăn cá, các mẹ có thể tìm omega-3 từ hạnh nhân, quả óc chó và hạt bí ngô nữa nhé.

Mình còn uống sữa bò các mẹ ạ. Không chỉ là một nguồn canxi phong phú và dễ hấp thu, sữa bò tươi nguyên chất 100% còn là thực phẩm hỗ trợ quy trình rụng trứng. Các mẹ nên dùng sữa không kem, sữa tươi nguyên chất để hấp thụ dinh dưỡng từ sữa tốt nhất.

Ngoài ra, các mẹ cũng chịu khó ăn nhiều trái cây cho mát nha. Các loại quả như dâu tây, táo, nho, quả mâm xôi, quả việt quất, anh đào,…. là lựa chọn tuyệt vời để tối ưu hóa khả năng sinh sản. Mình rất thích ăn nho nên chuyện ăn quả mọng để dễ thụ thai với mình quá là bình thường luôn.

Các mẹ mong có con hãy áp dụng thử ngay đi nhé. Nhờ ăn những thực phẩm này cùng với việc tiến hành canh trứng mà mình đã có bầu được 8 tuần rồi nè. Chúc các mẹ mong con được như ước nguyện nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm