Tài khoản

Phân biệt viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA: Hàng thật và hàng giả

Mẹ Hoa 4 năm trước

Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều mức giá, nếu không phân biệt được thật - giả sẽ tiền mất tật mang.

Xem nhanh

  • Tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm
  • Phân biệt thuốc Nature Made Prenatal Multi+ DHA giả thật bằng mắt thường

Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai. Nature Made Prenatal Multi+ DHA bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu nhân tạo. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não và cột sống. Sản phẩm đã có mẫu mới 2019 - Công thức và chất lượng tốt hơn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, hãng thuốc Nature Made chưa có bất kỳ công ty ủy quyền nào trở thành nhà phân phối chính hãng ở Việt Nam. Mọi sản phẩm của hãng này có mặt tại Việt Nam đều được bán dưới hình thức hàng xách tay. Do vậy mà việc trà trộn hàng nhái hàng giả là điều không thể tránh khỏi.

Vì vậy, các mẹ bầu hãy tham khảo những thông tin dưới đây để biết cách phân biệt viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA đâu là hàng thật, đâu là hàng giả nhé.

1Tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần nắm chắc mọi thông tin về sản phẩm đó, đặc biệt là những mặt hàng được nhập khẩu, xách tay từ nước ngoài.

Đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ thì các mẹ có thể tham khảo giá tại các website của amazon.com hay ebay.com. Qua đây bạn có thể nắm được thông tin về giá cũng như hình ảnh. Bạn cũng có thể ước tính giá cả loại thuốc này bằng giá thành sản phẩm trên web và cộng thêm các chi phí khác như ship nước ngoài, thuế, chi phí xách tay và khoản tiền lời. Nếu là sản phẩm xách tay thì ít nhất giá cũng phải tương đương trên web.

Cách nhận biết này sẽ giúp bạn tránh mua thuốc Nature Made Prenatal Multi + DHA phải hàng giả. Bất kể là sản phẩm nào mà bạn mua có giá thấp hơn thì bạn cũng nên đặt vấn đề, rất có thể đó là sản phẩm lỗi, gần hết hạn hoặc hàng giả.

Kiểm tra thuốc Nature Made Prenatal Multi+DHA thật, giả không dễ dàng.

2Phân biệt thuốc Nature Made Prenatal Multi+ DHA giả thật bằng mắt thường

Bạn cũng có thể phân biệt hàng thật giả bằng mắt thường. Với sản phẩm thuốc chính hãng thì từ màu sắc chữ, hình ảnh đến từng chi tiết nhỏ đều được in rất sắc nét và cẩn thận. Trong khi đó những sản phẩm nhái, giả sẽ có màu sắc rất dại, nhạt, nhòe thậm chí nhiều chữ còn bị in sai lỗi chính tả. Do vậy cách phân biệt tốt nhất là bạn cần so sánh hình ảnh trên web quốc tế với hàng thật về hình ảnh, màu sắc, thông tin nguồn gốc…

Giữa năm 2015 hãng Vitamin bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA đã thay đổi mẫu mã sản phẩm: từ nắp màu xanh sang nắp màu vàng. Từ đó đến nay các chi tiết trên chai vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi + DHA được thay đổi liên tục do:

+ Hạn chế hàng giả

+ Mẫu mới được cải tiến hơn, giúp các chất hấp thu tốt hơn

+ Bảo quản tốt hơn, hạn chế tối đa viên thuốc bị ẩm mốc và mùi tanh

+ Có thêm thành phần quan trọng Iodine (150 mcg)

Trong các sản phẩm mới hiện nay sẽ có nắp vàng và có thêm dòng chữ “IMPROVED FORMULA” nhé các mẹ.

Trên đây là một số cách để các mẹ bầu có thế phân biệt viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Một điều rất quan trọng các mẹ nên nhớ là nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tin để có sự yên tâm về nguồn gốc xuất xứ nhé.

Theo Bibabo.vn