Tài khoản

Qua một lần đò, liệu có cơ hội tìm được người như ý?

Cẩm Lê 5 năm trước 5 bình luận

Tôi đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, kết quả của mối tình từ thuở thiếu thời thế nhưng cuối cùng vẫn không thể đồng hành cùng nhau khiến tôi mất niềm tin vào tình yêu.

Dẫu biết rằng cuộc sống hôn nhân là không dễ dàng, ai cũng phải hạ cái tôi của mình xuống để duy trì một gia đình trọn vẹn, thế nhưng chúng tôi đã không làm thế. Lúc tôi đặt bút ký vào đơn ly hôn, mẹ tôi đã khóc không thành tiếng, bố tôi thì thở dài, tôi hiểu rằng danh dự mà gia đình tôi bấy lâu nay gìn giữ đã bị tôi đạp đổ. Thế nhưng tôi không thể hy sinh hạnh phúc của chính mình chỉ vì danh dự hão huyền, tôi nghĩ rằng mình còn trẻ, mình có quyền được đi tìm hạnh phúc, mà tôi quên rằng, hành trình này sẽ rụt rè hơn, bởi tôi là gái đã từng có chồng.

Khi bắt đầu với những mối quan hệ mới, tôi đề phòng nhiều hơn là tin tưởng, tôi tính toán nhiều hơn sự vô tư, tôi cân nhắc xem người đó khi yêu tôi thì có chấp nhận yêu thương con tôi hay không?

Thật nực cười khi người ta càng chẳng có gì thì người ta lại cần nhiều điều kiện. Thế nhưng, nếu không đáp ứng được những điều kiện của mình thì kết hôn liệu còn có ý nghĩa gì nữa? Nếu  chẳng may lại đổ vỡ thì biết phải làm sao? Cơ hội có phải lúc nào cũng đợi tôi hay không? Cần một lời khuyên của tất cả mọi người!

Theo Bibabo.vn