Tài khoản

[REVIEW] 5 LOẠI SỮA CÔNG THỨC CHO TRẺ SƠ SINH TỐT NHẤT HIỆN NAY!

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước

Sữa bột, hay còn gọi là sữa công thức ngày càng trở nên quan trọng với các mẹ bỉm sữa trong hành trình nuôi và chăm sóc bé. Không chỉ tiện, cung cấp đầy đủ chất, sữa công thức còn đặc biệt quan trọng với những mẹ ít sữa hay mất sữa. Tuy nhiên, không ít mẹ lo lắng vì sữa bột có thể khiến bé bị nóng, táo bón khó tiêu, các mẹ muốn tìm kiếm một loại sữa mát cho bé, sữa tốt cho bé. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Bibabo sẽ giúp mẹ tổng hợp và phân tích 5 loại sữa công thức tốt nhất hiện nay để mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với bé nhà mình nhé!

1. Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus: 


Sữa non Foodis CHOYUMEAL Plus cho bé từ sơ sinh tới 01 tuổi là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chứa nhân tố tăng trưởng IGF, immunoglobulin IgG, các chất dinh dưỡng cho não và sẽ tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe của trẻ, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng trưởng, giúp bé phát triển hoàn hảo. 

* Ưu điểm:

- Sữa được đóng từng gói nhỏ tương ứng với 1 lần pha, cực kỳ tiện lợi. Các mẹ không cần phải đong, đếm lượng sữa pha. Chỉ cần xé gói sữa, pha với nước là xong nên rất tiện lợi cho các mẹ bận rộn, không có nhiều thời gian.

- Sữa được đánh giá là có vị dễ uống, có vị nhạt đặc trưng của sữa mẹ nên phù hợp với khẩu vị của các bé sơ sinh.

- Là sữa non duy nhất có bổ sung Sphingomyelin - thành phần tế bào não. Từ đó, trực tiếp giúp xây dựng màng tế bào não của bé, tăng cường chất truyền dẫn giữa các tế bào thần kinh nhạy bén hơn.

- Sữa được bổ sung thêm thành phần vitamin B1 và Kẽm là 2 thành phần giúp kích thích tiêu hóa thức ăn tốt, tăng cảm giác ăn ngon và thèm ăn ở bé. 

- Ngoài ra, sữa còn cung cấp vitamin đầy đủ và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, đảm bảo năng lượng phát triển hệ cơ và xương của bé toàn diện nhất. 

* Nhược điểm:

- Vì sữa được tinh chế từ sữa non của bò, sấy khô tự nhiên trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên hạt sữa non khi cho vào nước chưa tan ngay. Khi pha mẹ cần chú ý dùng thìa khuấy nhẹ, khuấy kỹ hơn so với các loại sữa bột khác thì sữa mới tan hết.

* Các bé phù hợp để sử dụng:

- Theo các chuyên gia, có thể bổ sung Sữa non ILdong thường xuyên cho bé là tốt nhất. Dùng song song với sữa mẹ hoặc sữa công thức để giúp bé tăng sức đề kháng. Đối tượng nên dùng Sữa non ILdong Hàn Quốc:

+ Bé có sức đề kháng kém, hay bị ốm vặt.

+ Bé biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.

+ Bé thấp còi, muốn tăng chiều cao.

+ Bé thiếu sữa mẹ, bé cai sữa mẹ sớm.

2. Sữa công thức ORGANIC EARTH’ BEST ORGANIC INFANT:

Sữa công thức ORGANIC EARTH’ BEST ORGANIC INFANT thuộc thương hiệu Earth’s Best, hãng sữa theo công thức hữu cơ. Công thức sữa có nguồn gốc từ trang trại, nơi bò được ăn hạt hữu cơ, cỏ khô. Sữa được sản xuất theo công nghệ không thành phần biến đổi gen Non-GMO, đem lại an toàn cho bé.

* Ưu điểm:

- Earth’ Best sử dụng sữa hữu cơ Organic siêu sạch, có nghĩa là sữa từ những chú bò không bị kích thích tăng trưởng bằng thuốc hoặc kháng sinh, và trong thành phần không hề có siro ngô- thành phần giá rẻ có độ ngọt cao gây nguy hiểm cho sức khỏe bé khi dùng ở hàm lượng cao.

- Earth’ Best sơ sinh cũng bổ sung prebiotics vào thành phần nhằm giúp hệ miễn dịch của bé phát triển một cách khỏe mạnh, và tất nhiên bảng dinh dưỡng những vitamin và khoáng chất cần thiết khác đều rất đầy đủ & lọt top hoàn hảo.

- Vì có nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ giải quyết triệt để các tình trạng thường xuyên nôn trớ, ọc sữa, đầy bụng,... ở các bé bị dị ứng đạm sữa bò.

* Nhược điểm:

- Giá thành cao hơn so với các loại sữa trên thị trường.

* Các bé phù hợp để sử dụng:

- Các bé sơ sinh, sinh non.

- Các bé còi xương, suy dinh dưỡng, bé mới ốm dậy, không được khỏe và những bé biếng ăn.

3. Sữa non Ternicol Thụy Điển 70g tăng sức đề kháng cho bé:

Sữa non Ternicol dạng bột là sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa các chất như protein, vitamin, khoáng chất, chất béo… giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tăng sức đề kháng, phòng chống lại các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn và virut gây ra...cho bé phát triển toàn diện ngay những năm đầu đời.

* Ưu điểm:

- Sữa non Ternicol dạng bột của Thụy Điển là sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa các chất như protein, vitamin, khoáng chất, chất béo… giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt. Ngoài ra, nó còn là một liều thuốc quý cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

- Sữa có tác dụng như là một loại vắc xin tự nhiên và vô cùng an toàn. Bởi nó có chứa các chất giúp người dùng có sức đề kháng vượt bậc có thể chống chọi được với vô số các loại mầm bệnh, virut, vi khuẩn,...

- Sữa rất dễ tan, có mùi vị thơm ngon, kích thích khẩu vị của bé.  

* Nhược điểm:

- Sữa được đóng thành hộp khá nhỏ. 

* Các bé phù hợp để sử dụng:

- Các bé có sức khỏe không tốt, hay ốm vặt.

- Các bé muốn tăng cường sức đề kháng. 

 4. Sữa Semper số 1 cho bé sơ sinh:

Sữa Baby Semper đến từ Thụy Điển là dòng sản phẩm được tạo ra bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu hàng đầu do đó sản phẩm luôn có chất lượng hoàn hảo nhất, đảm bảo cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển tốt nhất trong giai đoạn trẻ sơ sinh đến 36 tháng tuổi.

* Ưu điểm:

- Sữa Baby Semper với việc bổ sung hàm lượng chất xơ GOS (tức là các prebiotics thường xuất hiện trong sữa mẹ) cao (khoảng 1.1g/100g sữa) nên giúp khả năng hấp thu và tiêu hóa của bé được đẩy mạnh, không lo táo bón.

- Sữa có tác dụng hình thành môi trường tốt cho vi sinh vật có lợi sinh trưởng trong đường ruột, giúp bé hình thành hệ miễn dịch tốt nhất chống lại các bệnh về đường ruột có thể xảy ra do vi khuẩn gây lên.

- Sản phẩm được bổ sung hàm lượng chất béo có lợi từ sữa và dầu thực vật mà trong khoa học hay gọi là Lipilact, đây là chất béo dễ hòa tan, dễ hấp thu và lành mạnh đối với cơ thể bé.

- Trong sữa Baby Semper được bổ sung thêm thành phần Iot và sắt nhằm mang đến cho bé sự phát triển trí tuệ cũng như thể lực tốt nhất. Ngoài ra, còn có thành phần Omega 3, Omega 6 giúp bé có trí não phát triển vượt bậc hơn. Đặc biệt, hàm lượng axit folic, taurin, choline có trong sữa là những chất giúp phát triển hệ thần kinh, nuôi dưỡng và ổn định giấc ngủ giúp bé có giấc ngủ sâu và khả năng ghi nhờ tốt nhất.

* Nhược điểm:

- Sản phẩm được đóng gói với trọng lượng 800g/1 hộp. Sữa được đóng trong hộp giấy, bên trong có túi chuyên dùng để đảm bảo vô khuẩn trước khi sử dụng. Tuy nhiên, mẹ cần nhớ khóa chặt miệng túi chuyên dụng và đóng nắp hộp giấy để bảo quản sữa một cách tốt nhất. 

* Các bé phù hợp để sử dụng:

- Sử dụng cho các bé từ sơ sinh trở đi. 

- Các bé bị táo bón từ nhẹ đến nặng khi sử dụng sữa công thức.

- Các bé còi xương, suy dinh dưỡng, kén ăn. Cần bổ sung dinh dưỡng để trở nên cao lớn và khỏe mạnh hơn. 

 5. Sữa Meiji số 0 Nhật Bản 800g:


Sữa Meiji Nhật số 0 được nghiên cứu theo công thức đặc biệt dành cho bé trong độ tuổi sơ sinh từ 0 đến 12 tháng giúp con phát triển tốt nhất cả thể chất và trí tuệ. Đây là sản phẩm sữa công thức được nhiều mẹ lựa chọn khi mới sinh bị thiếu sữa cho con bú. Sữa có vị gần giống sữa mẹ nên khi cho con uống sữa này, bé sẽ không vì mùi vị khác mà bỏ ti.

* Ưu điểm:

- Sữa Meiji số 0 có tính mát, không gây tình trạng táo bón khi trẻ uống sữa, được mệnh danh là "sữa rau" bởi hoàn toàn thân thiện với hệ tiêu hóa vô cùng non nớt của bé.

- Sữa có những chất Canxi an toàn cho bé, giúp bé cứng cáp hơn giảm nguy cơ còi xương suy dinh dưỡng từ trẻ, bé cũng có thể nhanh chóng biết bò, biết lẫy, và tập tễnh biết đi.

- Sữa được bổ sung fructooligosaccharides, nucleotides, taurine, FOS giúp hình thành các lợi khuẩn giúp bé tiêu hóa tốt hơn, hấp thu tối đa các dưỡng chất được đưa vào cơ thể. Với công thức này các bà mẹ có thể yên tâm vì  hệ tiêu hóa của các bé được bảo vệ tối ưu. 

- Sữa có vị dễ uống, dịu nhẹ như sữa mẹ.

* Nhược điểm:

- Giá thành cao hơn so với các loại sữa công thức trên thị trường. 

* Các bé phù hợp để sử dụng:

- Phù hợp với các bé có chế độ ăn thiếu sữa mẹ.

- Các bé cần tăng cân.

- Các bé bị táo bón do sử dụng sữa công thức.

---------------------------------

Bên trên là gợi ý một số dòng sữa bột cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tốt, giàu DHA, Omega-3 và ít béo giúp bé phát triển thể chất, trí não toàn diện nhất. Để có thể giúp mẹ lựa chọn chính xác loại sữa công thức phù hợp nhất với sự phát triển và nhu cầu của bé nhà mình, mẹ có thể để lại SỐ ĐIỆN THOẠI, các Chuyên gia tại Bibabo sẽ liên hệ và tư vấn cho mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn