Tài khoản

RỤNG TÓC, NÁM SẠM, CƠ THỂ XẬP XỆ, chồng chán chồng chê, đọc ngay kẻo hối hận các mẹ nhé?

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 36 bình luận


Sau khi sinh, các mẹ phải đối mặt với bao nhiêu là “nỗi khổ” và một trong những nỗi khổ mà các mẹ mới sinh quan tâm nhất đó là những thay đổi về nhan sắc. Đặc biệt, 90% các mẹ bị nám, thâm sạm, da nhiều tàn nhang, rạn da, da nhăn nheo, xấu xí…. Tất cả những điều này khiến chị em chúng ta cảm thấy thiếu tự tin, bị mọi người xung quanh nhòm ngó và bàn tán,  thậm chí chồng chán chồng chê :((

Kết quả hình ảnh cho da xấu xí sau sinh

Mẹ Linh mới sinh em bé được 2 tuần chia sẻ: “Da mặt mình xấu kinh, cứ gọi là tái nhợt và xám xịt, mỗi lần nhìn vào gương còn không dám nhìn, huống chi người khác. Hồi trước da dẻ đẹp là thế, mình luôn tự hào về làn da của mình, vậy mà có bầu quay ngoắt 360 độ, xấu không thể tưởng tượng.”

Một mẹ sau sinh khác lại bảo: “Mặt sạm đen và nổi đầy mụn, tự ti không dám nhìn ai, bây giờ đang trong tháng ở cữ, chứ ít nữa mà ra ngoài thì phải làm sao, mọi người đến thăm đùa dai còn bảo mình giống nái sề, buồn kinh khủng”.

Mẹ Ngọc chia sẻ, sau sinh thì phát hiện chồng ngoại tình với cô bồ trẻ, chồng thú nhận vì em ấy trẻ trung, tươi mới nên anh trót dại. Phụ nữ chúng ta đã hy sinh quá nhiều nên quên mất bản thân mình cũng cần được chăm chút. Làn da xấu xí khiến mình trông già nua, nhăn nheo cũng là một cái tội. Và đàn ông thì muôn đời vẫn cứ yêu bằng mắt thôi. 

Đấy các mẹ ạ, mình cần phải thay đổi vì chính bản thân mình. Bởi là phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, đẹp để tự tin, đẹp để được tôn trọng và yêu thương. Vì thế, Bibabo sẽ giúp các mẹ tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh để các mẹ bầu nhà mình vơi bớt nỗi âu lo, tự tin nhất về nhan sắc của mình ngay sau sinh.  


Nguyên nhân mẹ sau sinh bị rạn ra, đốm nám, tàn nhang

Tình trạng rạn da ở phụ nữ sau khi sinh là do khi mang thai trọng lượng cơ thể người phụ nữ tăng lên nhanh chóng khiến da giãn nhanh không kịp làm cho các sợi đàn hồi collagen và elastin dưới da căng ra và bị đứt, gây nên tình trạng rạn nứt dưới da. Ban đầu bạn thấy chúng có màu hồng là các tổn thương mạch máu dưới da, thời gian về sau sẽ lành lại tạo thành các sẹo màu trắng. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Bên cạnh đó, sau sinh thì tuyến nội tiết của phụ nữ cũng sẽ thay đổi, nội tiết tố cùng với lượng máu tăng cao sẽ hình thành các tiền hắc sắc tố melanin, và đây chính là nguyên nhân hình thành nám. Cho nên, sau sinh chị em cũng sẽ thấy da mình nhiều đốm nám và tàn nhang hơn. 

Vậy giải pháp nào cho mẹ sau sinh để có làn da không nám, không tàn nhang, không thâm sạm, không rụng tóc sau sinh?

Rất nhiều mẹ sau sinh đã gặp phải tình trạng đốm nám, tàn nhang, rụng tóc, để khắc phục và giúp da dẻ tốt trở lại như xưa họ đã tìm đến Collagen DermaNutrix, đây là phương pháp giúp mẹ sau sinh giải quyết tận gốc vấn đề trên.

Collagen DermaNutrix là loại collagen peptide được thủy vân từ vảy cá biển. Đây là loại collagen tương thích nhất với cơ thể người, đồng thời là collagen dạng nước uống, được chứng minh có hiệu quả cao nhất so với các loại collagen khác.

Collagen DermaNutrix được nhập khẩu nguyên hộp từ Thụy Sĩ, đã được Bộ Y tế kiểm chứng an toàn đối với mẹ sau sinh đang nuôi con nhỏ, hoàn toàn không gây tăng cân, dị ứng hay nổi mụn như các loại collagen khác vì không sử dụng các thành phần phụ trợ làm đẹp đội lốt collagen.

Phụ nữ thông minh là phụ nữ biết làm đẹp, đừng để chồng chán chồng chê, chồng mê đứa khác thế là đi tong chị em à!!! Đừng vì hi sinh quá nhiều mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được chăm chút. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, cận cảnh

Vân Hugo đã tin tưởng sử dụng sản phẩm


Làn da đẹp, căng mịn sẽ giúp mẹ trẻ trung, tự tin khi xuất hiện trước đám đông và giữ gìn hạnh phúc của chính gia đình mình đấy. Đừng để mất hạnh phúc rồi mới tìm cách thay đổi bản thân thì cũng quá muộn. 



Theo Bibabo.vn
Xem thêm