Tài khoản

Review các loại son không chì an toàn cho bà bầu

Mẹ Jiyeon 4 năm trước 6 bình luận

Mẹ bầu vẫn nên làm đẹp, vẫn cần dùng son. Nhưng chọn son mẹ lưu ý dùng son không chì để đảm bảo an toàn nhất các mẹ nhé!

Xem nhanh

  • Son Lagumi chiết xuất hạnh nhân cao cấp 4,5g
  • Limited Cococherry Mộc An
  •  Son trứng dưỡng môi EOS Visibly Soft Lip Balm
  • Son dưỡng DHC Lip Cream
  • Son Avon Ultra Color Rich Buttered RUM

Xem thêm

Dưới đây là bộ sưu tập son môi cho mẹ bầu. Toàn là những thỏi son đã được chính các mẹ bầu dùng và cho những lời nhận xét đúng với chất lượng sản phẩm.

1Son Lagumi chiết xuất hạnh nhân cao cấp 4,5g

Son Lagumi này thì quá nổi tiếng trên Bibabo rùi, mình thấy các mẹ mua ầm ầm luôn. Xuất xứ từ Việt Nam, thỏi son Lagumi chiết xuất hạnh nhân cao cấp này giá chỉ 260.000 đồng nhưng lại rất an toàn cho mẹ bầu. Son không chì, màu được làm từ khoáng tự nhiên và các loại bơ dầu cao cấp.

Thành phần của son gồm: Sáp Candelilla, Dầu Jojoba, Dầu hạt nho, Vitamin E.

Son môi Lagumi có tới 8 màu để mẹ lựa chọn: Đỏ tươi cổ điển, ngọt ngào; Hồng đỏ trang nhã; Đỏ cam trẻ trung, tươi tắn; Hồng đào ngây thơ;  Đỏ đào quyến rũ đầy tinh tế; Hồng rượu vang yêu kiều, huyền bí;  Cam đất cá tính, trẻ trung; Cam san hô thanh lịch, duyên dáng.

Càng dùng, môi càng lên màu mềm mịn, “chơi đẹp” với mọi da môi, kể cả đối với da môi nhạy cảm nhất.

Son Lagumi cần đây trở thành son không chì cực hot với mẹ bầu

2Limited Cococherry Mộc An

Ngoài son Lagumi, những mẹ bầu thích dùng hàng Việt, có thể chọn thêm son môi có dưỡng cao cấp Limited Cococherry Mộc An.  Đây là thỏi son mà chiếm được sự tin tưởng về chất lượng của chị em trên cộng đồng Bibabo. Giá thành phải chăng chỉ 200k/ thỏi.

Môt thỏi son Limited Cococherry Mộc An chứa: Sweet Almond Oil (dầu hạnh nhân), Raw Shea Butter (dầu bơ hạt mỡ), Coconut Oil (dầu dừa), Bee Wax (sáp ong), Candelilla wax (sáp candelilla), Perfume (hương liệu), chất màu khoáng.

Bảng màu thì luôn chiều chuộng tất cả những đặc tính làn môi của mẹ bầu. Các mẹ dùng son Mộc An, mới đánh lên môi thấy mềm mại, lên màu nhanh nhưng mới đầu hơi bóng. Sau để khoảng 20 phút thì son tiệp vào môi rất ưng. Mùi son thơm dễ chịu.

Son môi có dưỡng cao cấp Limited Cococherry Mộc An là dòng son dưỡng có màu an toàn cho bà bầu (Ảnh: Internet)


3 Son trứng dưỡng môi EOS Visibly Soft Lip Balm

 EOS Visibly Soft Lip Balm không còn xa lạ với các mẹ bầu trên thế giới. Có nghĩa là độ an toàn của son dưỡng môi này đã được chính các mẹ bầu khẳng định khi đã dùng. Giá thì rẻ, mẹ bầu xứ Việt khi mua chẳng phải lăn tăn!

Đây là son dưỡng không màu các mom nhé. Son có nhiều loại mùi hương như sweet mint, passion fruit, strawberry sorbet…

Với những mẹ bầu có dấu hiệu thâm môi khi mang thai thì dùng son này giảm thâm môi rõ rệt. Ngoài ra, son còn có công dụng chống nắng cho làn môi.

Son trứng dưỡng môi EOS Visibly Soft Lip Balm nổi tiếng an toàn cho bà bầu (Ảnh: Internet)

4Son dưỡng DHC Lip Cream

Các mẹ am hiểu chất lương hàng nội địa Nhật thì không thể không biết son DHC Lip Cream. DHC thì đã quá nổi tiếng rồi.

Thành phần của DHC Lip Cream với những dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, làm mềm mịn môi, không gây bóng nhờn.

Son này được các mẹ đánh giá trị thâm tốt hơn EOS, nhưng bóng hơn và có mùi hắc hơn và không chống nắng. Về công dụng dưỡng ẩm thì như nhau.

DHC có chi nhánh tại Việt Nam, các mom thích dùng son Nhật chính hãng với  giá là 198.000₫ thì mua DHC Lip Cream. 

Son dưỡng DHC Lip Cream trị môi thâm hiệu quả lại an toàn cho bầu (Ảnh: Internet)

5Son Avon Ultra Color Rich Buttered RUM

Thỏi son có thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ, Omega-6, dầu hạt hướng dương và vitamin E. Các mẹ bầu đã “nhích” em này thì sau thời gian sử dụng, đôi môi mịn màng như tơ và gợi cảm hơn. Màu lên tự nhiên, sắc màu nhẹ nhàng hòa quyện cùng làn môi. Chất son không gây khô môi, không quá bóng như son bóng. Là thỏi son môi cho bà bầu cực kỳ ưng ý và đáng mua nhất.

Khó nhất là Avon Ultra Color Rich Buttered RUM chưa phổ biến ở các shop tại Việt Nam. Mua qua Amazon, các mẹ phải chờ hơi lâu, với mức giá tầm 400.000 đồng.

Dòng son Avon Ultra Color Rich Buttered RUM tốt nhưng hơi khó mua chút xíu ở Việt Nam (Ảnh: Internet)

6Son The Body Shop Colour Crush Lipstick

The Body Shop là thương hiệu đã rất nổi tiếng rồi, hãng này có xuất xứ từ Anh. Không chỉ riêng dòng Colour Crush Lipstick mà tất cả các sản phẩm của The Body Shop đều có độ an toàn cao, thành phần thiên nhiên. Cũng vì được đầu tư chất lượng như vậy mà giá của các sản phẩm The Body Shop thường không rẻ.

Son môi cho bà bầu TBS Colour Crush Lipstick được bình chọn là son an toàn cho nhất, dùng được cho cả bà bầu. Thành phần nổi bật có jojoba oil, avocado oil, cocoa butter and shea butter giúp môi mềm và dưỡng ẩm tốt cho môi.

Các mẹ dùng son của The Body Shop thì có đắt hơn chút xíu, nhưng đổi lại, làn môi luôn được chăm sóc cẩn thận. Dưỡng ẩm tốt, lên màu đẹp, son thơm dễ chịu. Hơn nữa, son bám màu không dưới 5 tiếng cũng là một điểm “lợi hại” của Colour Crush Lipstick.

Dòng son The Body Shop Colour Crush Lipstick cũng là một lựa chọn hay cho mẹ bầu (Ảnh: Internet)

Các mẹ hãy tiếp tục đóng góp những loại son tốt cho bà bầu vào bộ sưu tập này nhé! Dẫu sao, làm đẹp mãi là bổn phận của phụ nữ mà!

Theo Bibabo.vn