Tài khoản

Review máy hút sữa Rozabi Basic siêu HOT tầm giá dưới 1 triệu

Hoài An 4 năm trước

Máy hút sữa Rozabi là cái tên mới nổi trong thị trường máy hút sữa dành cho mẹ sữa với giá rẻ và chất lượng ổn. 

Xem nhanh

  • Chế độ massage xịn sò, êm dịu
  • 12 cấp độ hút sữa mạnh mẽ
  • Máy nhỏ gọn, tiện lợi
  • Mẹ nhàn, sữa nhiều
  • Giá rẻ

Mình biết đến máy hút sữa Rozabi từ khi gia nhập cộng đồng Bibabo, được các mẹ giới thiệu. Thương hiệu Rozabi có rất nhiều máy hút sữa với nhiều phân khúc giá khác nhau. Nhà mình không nhiều điều kiện nên mình chỉ mua máy hút sữa Rozabi Basic, loại máy phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Sau 4 tháng sử dụng, mình thấy thật sự ưng bụng với em máy này lắm, ngon nghẻ, hút tốt và so với tầm giá rẻ dưới 1 triệu, em này có khi là ngon lành cành đào nhất, rất ổn áp. 

1Chế độ massage xịn sò, êm dịu

Mình ưng nhất chế độ massage trước khi hút của máy. Vì nó giúp làm mềm, kích thích các nang sữa hoạt động nên hút sữa được nhiều hơn. Thỉnh thoảng mình cứ để chế độ massage thì hút được nhiều hơn chế độ hút sữa ấy, thế mới tài. Massage khoảng 2 - 3 phút sau đó chuyển sang chế độ hút sữa là sẽ hút được nhiều. Lúc đầu sữa của mình chỉ đủ tráng bình, nhưng rồi tăng dần lên 50ml, 60ml, 75ml, rồi 100ml, 120ml, 150ml, đỉnh điểm có khi mình hút được hơn 200ml. Huhuuu. Thực sự xúc động lắm luôn vì đây là lượng sữa cực kỳ lớn mà một đứa ngực lép, ít sữa như mình có thể hút ra được. Con được bữa ti no nê thỏa thích luôn các mom ạ. 

Hình minh họa máy hút sữa Rozabi Basic nhỏ gọn, hút sữa tốt.

212 cấp độ hút sữa mạnh mẽ

Đây là ưu điểm nổi bật thứ hai của máy hút sữa Rozabi Basic các mẹ ạ. Máy này có đến 12 cấp độ hút khác nhau. Mình sẽ vừa hút vừa cảm nhận. Nếu cảm thấy lực hút yếu quá, mình có thể dễ dàng tăng lực hút lên mạnh hơn, giúp cho việc hút sữa trở nên hiệu quả hơn. Lúc đầu sau khi massage xong mình sẽ chuyển sang hút ở mức 2 để khởi động trong vòng 1 phút, sau đó tăng lên mức 5, mức 7 rồi đến mức 9 là đã thấy mạnh rồi. Tăng lên mức 12 là hút mạnh khủng khiếp luôn, mà máy chạy vẫn thấy rất êm, hút không bị đau gì cả. 

Có đợt, mình bị tắc tia sữa, cũng may mới chớm tắc thôi nên mình sử dụng máy hút sữa để hút cho thông cục tắc tia. Bật chế độ hút ở mức 10 và hút 10 phút thì cảm thấy cục tắc tia đã dần tan ra, mềm hơn, bé hơn rồi, không còn cứng cứng nữa hôm sau tiếp tục hút thì khỏi hẳn tắc tia mới chớm luôn các mẹ ạ. 

3Máy nhỏ gọn, tiện lợi

Cả một bộ máy gồm nắp trên, van chân không, phễu hút, màng hút, đệm silicon, nắp phễu, bình sữa, dây cáp, núm ty, thân máy, giác đôi, dây hút. Kể ra thì nhiều nhưng siêu gọn gàng, như hình mình đã minh họa ở trên ấy các mẹ. Tháng thứ 4 mình đã bắt đầu đi làm trở lại, vì muốn tiếp tục duy trì cho con ti sữa mẹ nên hầu như ngày nào mình cũng mang máy hút sữa đi và hút tại công ti. Nghe vất vả và chật vật các mẹ nhờ, mang cả một bộ máy hút sữa cơ mà. Nhưng máy này lại rất gọn gàng, dễ di chuyển, một người con gái íu đuối như mình còn mang đi mang về thường xuyên được cơ mà =))) Bộ máy rất xinh xắn gọn gàng.

4Mẹ nhàn, sữa nhiều

Hút sữa bằng máy hút sữa Rozabi Basic thực sự nhẹ nhàng, mẹ nhàn và có thời gian nghỉ ngơi hơn lúc vắt sữa bằng tay nhiều các mẹ ạ. Tốn thêm chút tiền thoai nhưng nhàn hết cả người, không phải còng lưng, mỏi tay để vắt sữa nữa. Mình toàn ngồi ở ghế xốp xong vừa hút sữa vừa nghe nhạc, vừa tranh thủ chợp mắt nghỉ ngơi chút. Đỡ mệt mỏi rất nhiều. 

5Giá rẻ

Vì mình đã ngó nghiêng qua rất nhiều dòng máy hút sữa trước khi quyết định mua máy hút sữa Rozabi Basic này nên mình thấy khá ưng bụng với giá, nếu không muốn nói là giá rẻ ấy. Sau khi dùng xong một thời gian rồi lại càng thấy nó rẻ =)))

Mình mua em này trên Bibabo theo lời khuyên của các mẹ. Đợt mình mua, em máy hút sữa Rozabi Basic này được tặng thêm áo hút sữa rảnh tay. Khỏi phải đỡ, khỏi phải dùng tay nâng vì đã có áo ngực, mà không sợ ngực bị tàn phá chảy sệ, siêu chắc chắc và siêu thích, Bibabo cũng siêu chu đáo. Đợt này không thấy được tặng áo hút sữa rảnh tay nữa nhưng mình thấy hình như đang tặng máy hâm sữa để hâm sữa rã đông, đảm bảo nhiệt độ sữa cho con tu ti thì phải cũng rất tiết. Các mẹ muốn mua có thể vào phần Cửa hàng của Bibabo để mua nhé. 

Trên đây là kinh nghiệm dùng máy hút sữa Rozabi Basic của mình. Mỗi người là một trải nghiệm khác nhau, có mẹ hút chưa đúng cách chưa mang lại hiệu quả, có mẹ hút đúng cách rồi sẽ thấy tác dụng rất tốt. Tùy theo từng người. Các mẹ nên thử mua và có những cảm nhận cho riêng mình, khuyên thật lòng đấy.

Theo Bibabo.vn