Tài khoản

Review men vi sinh Optibac hồng dành cho phụ nữ có thai

Nguyễn Vân 4 năm trước

Mẹ bầu bổ sung men vi sinh optibac hồng trong suốt thai kỳ giúp hê tiêu hóa khỏe mạnh, phòng tránh các vấn đề rối loạn tiêu hóa khi mang thai.

Xem nhanh

  • Vì sao mẹ bầu bị rối loạn tiêu hóa?
  • Men vi sinh Optibac hồng là gì?
  • Thành phần men vi sinh Optibac hồng
  • Tác dụng của men vi sinh Optibac hồng
  • Cách dùng men vi sinh Optibac hồng

Táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, ăn không tiêu, sống phân, chán ăn, ợ hơi… là những biểu hiện rối loạn tiêu hóa mà các bà bầu thường xuyên phải đối mặt trong suốt thai kỳ. Để giải quyết tình trạng này thì việc dùng men tiêu hóa là hết sức cần thiết. Hãy tham thảo review men vi sinh Optibac hồng dành cho phụ nữ có thai để biết thêm về một sản phẩm hữu ích cho mẹ bầu nhé!

1Vì sao mẹ bầu bị rối loạn tiêu hóa?

Đó là do giai đoạn mang thai các mẹ bầu bị thay đổi về hormone dẫn đến giảm co bóp của nhu động ruột, nên khả năng tiêu hóa chậm và phân thường lưu lại ở ruột lâu dẫn đến tình trạng táo bón. Hơn nữa, việc uống bổ sung nhiều sắt, uống nhiều sữa có nhiều chất béo, ăn nhiều các thực phẩm giàu dinh dưỡng, đồng thời thai nhi lớn dần lên làm kích thước cổ tử cung mở rộng chèn ép các cơ quan nội tạng là những nguyên nhân dẫn đến táo bón.

Những rối loạn đơn giản này sẽ làm giảm dần số lượng lớn lợi khuẩn trong đường ruột, gây ra tình trạng loạn khuẩn đường ruột và mất cân bằng hệ vi sinh vật, nếu không cải thiện kịp thời những chứng rối loạn tiêu hóa sẽ ngày càng trầm trọng và ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Lúc này các mẹ bầu sẽ cần đến sự hỗ trợ của các loại men vi sinh, trong đó có men vi sinh Optibac hồng.

Rối loạn tiêu hóa, táo bón, ợ hơi,... ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe mẹ bầu (Ảnh: Internet)

2Men vi sinh Optibac hồng là gì?

Men vi sinh Optibac hồng là sản phẩm men vi sinh hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú đến từ thương hiệu Optibac - thương hiệu men vi sinh số 1 tại Anh Quốc. Đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng để chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh và bà bầu, luôn thuộc top sản phẩm men vi sinh bán chạy trên các trang mua sắm trực tuyến.

Optibac là thương hiệu men vi sinh thuộc công ty Wren Laboratories Ltd, được sáng lập từ năm 2004 bởi một dược sĩ tại United Kingdom (Anh Quốc). Trải qua 15 hình thành và phát triển, Optibac đã trở thành thương hiệu men vi sinh số 1 tại Anh Quốc, nhận được nhiều giải thưởng do các Hiệp hội và Nhà nước trao tặng.

3Thành phần men vi sinh Optibac hồng

Men vi sinh Optibac hồng có chứa hơn 3 tỷ lợi khuẩn và 0,75g chất xơ FOS, trong đó:

  • Lợi khuẩn: cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, củng cố hệ tiêu hóa, sản sinh ra kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt và ức chế hoạt động vi khuẩn có hại, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn như cúm, viêm đường hô hấp,…
  • Chất xơ FOS (chất xơ hòa tan): là loại chất có tính mềm, dính, có tác dụng ổn định lượng đường trong máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Đối với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, chất xơ FOS có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện cảm xúc cho thai phụ, thư giãn tinh thần, giúp thai phụ cảm thấy thoải mái hơn.

Men vi sinh Optibac hồng với các thành phần lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa mẹ bầu khỏe mạnh (Ảnh: internet)

4Tác dụng của men vi sinh Optibac hồng

Phần này mình xin review chi tiết về công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón và nguy cơ trĩ thai kỳ, phòng tránh các chứng ợ nóng, ợ hơi và khó chịu của mẹ bầu. Cụ thể:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón thường gặp ở phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa. Ngoài ra, việc sử dụng men vi sinh optibac hồng trong thời gian mang thai còn giúp truyền các lợi khẩu có lợi cho bé, tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Cải thiện tinh thần cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai.
  • Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn như cúm, viêm đường hô hấp,… ở trẻ và mẹ bầu.
  • Ngoài ra nó cón giúp hỗ trợ cải thiện táo bón, cải thiện tình trạng bất dung nạp Lactose ở trẻ; Cải thiện tình trạng biếng ăn, chán ăn, hấp thu kém ở trẻ, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn; Hỗ trợ điều trị tình trạng tưa lưỡi (tình trạng bệnh lý do nhiễm một loại nấm có tên là candida, hay còn được gọi là nấm miệng) ở trẻ.

5Cách dùng men vi sinh Optibac hồng

Đối với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú: 1 gói/ngày. 

Dùng trực tiếp hoặc hòa với nước. Bạn không nên hòa men vi sinh Optibac hồng với nước nóng sẽ làm chết vi khuẩn có lợi trong men.

Các mẹ nên uống với nhiều nước, uống sau bữa ăn và tốt nhất nên uống sau bữa ăn sáng.

Hiện trên thị trường, men vi sinh Optibac hồng đang được bán với mức giá khoảng 450.000 VNĐ/hộp. Nếu bạn mua có giá cao hoặc thấp hơn nhiều so với mức giá chung này thì bạn nên xem xét lại vấn đề chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. 

Hi vọng với những review trên đây sẽ giúp các mẹ có thêm cái nhìn tổng quan về men vi sinh Optibac hồng dành cho phụ nữ có thai. Chúc các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh để sẵn sàng đón con yêu chào đời nhé.

Theo Bibabo.vn