Tài khoản

Review ngũ cốc Calbee từ hoa quả sấy khô hàng nội địa Nhật thích hợp cho cả gia đình

Linh Linh 4 năm trước

Ngũ cốc Calbee, hàng nội địa Nhật quả thật đã làm cả gia đình mình nghiện mất rồi!

Xem nhanh

  • Đối tượng sử dụng ngũ cốc Calbee
  • Các sử dụng ngũ cốc Calbee 
  • Thành phần dinh dưỡng của ngũ cốc Calbee

Thưa các mẹ đảm của cộng đồng bỉm sữa đang mỗi ngày dồn dập những việc như: chăm con, đi làm, đọc sách, giảm cân, chọn dinh dưỡng cho từng bữa ăn cho cả gia đình… Chúng ta quá nhiều việc, dù chỉ có 24 giờ/ngày. Về khoản này, phụ nữ công bằng với đàn ông: dùng 24 giờ để tổ chức cuộc sống.

Nói riêng về khoản chăm sóc gia đình, triệu phụ nữ được giao trọng trách không nhỏ.Thế nên, phụ nữ, dù muốn hay không, cũng phải thông minh trong cách lựa chọn. Ví như, mua vài gói ngũ cốc Calbee hàng nội địa Nhật để trở nên đảm đang, thấu hiểu hơn các thành viên trong gia đình.

1Đối tượng sử dụng ngũ cốc Calbee

Lướt mắt đọc kĩ đối tượng sử dụng của ngũ cốc Calbee mới thấy đúng là…vi diệu cho gia đình, các mẹ ạ. Này nhé, phù hợp với mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Trẻ em dùng ngũ cốc Calbee để ăn sáng trước khi đến trường. Người già, người có bệnh tim mạch, tiểu đường, người ăn chay… cũng được Calbee “chiều tất”. Người đàn ông khỏe mạnh, trụ cột của gia đình thức khuya để làm việc, xem bóng đá…khi được cốc ngũ cốc Calbee từ tay vợ, thì khỏi phải so sánh thêm gì nữa!

Tóm lại, nếu mẹ nào đang sống trong ngôi nhà tứ đại đồng đường mà sử dụng ngũ cốc Calbee thì quá tuyệt. Pha cho ông bà uống, pha cho con trẻ uống. Cảnh tượng ấy dú ít hay nhiều cũng nói lên được vị ngọt của hạnh phúc và hồng phúc gia tộc rồi các mẹ nhỉ!

Ngũ cốc Calbee hàng nội địa Nhật trong gia đình ai cũng uống được hết ấy các mẹ (Ảnh: Internet)

2Các sử dụng ngũ cốc Calbee 

Mình biết tới ngũ cốc Calbee cũng mới đây thôi. Cũng nhờ bà cố từ quê ra Hà Nội mổ mắt vì đục thủy tinh thể. Bà cố (mẹ của mẹ mình) ở nhà rất hay uống ngũ cốc tự làm (do con gái cụ làm cho). Hôm ra Hà Nội, quên không mang theo, bà cố bảo thèm. Mình tìm hiểu và “múc” luôn 2 gói ngũ cốc Calbee từ hoa quả sấy khô hàng nội địa Nhật. Mua hẳn 2 gói là 1,6 kg ngũ cốc Calbee.

Sáng, mình thức dậy, pha 2 cốc cho 2 đứa trẻ uống. Thay sữa tươi, bọn nó thích uống lắm. Có hôm, nhìn thằng ku 3 tuổi uống xong ngũ cốc, vẫn…liếm mép. Chắc thằng ku nhà mình không nỡ để lãng phí 1 giọt ngũ cốc Calbee dính trên mép.

Còn bà cố, vốn đang chờ lịch mổ mắt, mình thi thoảng “dọa”: “Bà lo ăn uống vào, khỏe mới mổ được. Không khỏe, bác sĩ không mổ cho đâu”. Sáng ra, sau khi ăn quà sáng xong, mình pha cho bà cố 1 cốc ngũ cốc Calbee. Cụ khen ngon đáo để, ngon hơn ngũ cốc tự làm. Cụ còn đùa: “May mà bà quên cái hộp ngũ cốc kia ở nhà. Ra Hà Nội được ống cái ngũ cốc này, ngon và thơm hơn”.

Mà cụ dùng ngũ cốc này, cũng ăn ngon ngủ tốt, các mẹ nhé. Sắp sửa, mổ mắt xong, cụ về quê, mình mua thêm vài gói ngũ cốc Calbee bỏ vào túi xách cho cụ. 85 tuổi rồi, cụ vẫn thích được khen: “Cụ đẹp lão, da đẹp, gọn gàng, sạch sẽ”. Thế nên, thi thoảng, mình lại đùa: “Có vẻ, dạo này cụ uống ngũ cốc Nhật Bản, da lại sáng ra”. 

3Thành phần dinh dưỡng của ngũ cốc Calbee

Các mẹ ạ, trong ngũ cốc Calbee 800g có chứa: Năng lượng 223 kcal, Vitamin A 150g, Protein 3,9g, Vitamin B1 0,34mg, Lipid 8,0g, Vitamin B6 0,34mg, Carbohydrates 31,6g, Vitamin B12 0,67mg, Chất xơ 4,5g, Niacin 3.7mg, Natri 94mg, Axit folic 67 mg, Canxi 12mg, Pantothenic acid 1.9mg, Sắt 5,0 mg, Vitamin D 1,67 mg, Kali 133 mg, Cholesterol 0mg, Phốt pho 82mg, Natri clorua tương đương 0,2g. Nhiều dưỡng chất thế này, hèn chi khiến từ trẻ đến già đều thích uống.

Nãy đến giờ, các mẹ chưa thấy mình kể gì về chuyện mình đã uống ngũ cốc Calbee hay chưa, đúng không? Trộm vía, vào một đêm không trăng sao, mình pha luôn 2 cốc ngũ cốc Calbee, thêm tý sữa tươi vào nữa. 1 cốc mời bố của hai đứa trẻ con. 1 cốc mình dâng lên tận miệng của bản thân. Uống xong, nói thật, chẳng tội gì không ôm “đối tác” ngủ trọn một giấc đến sáng!

Tóm lại là mình không chăm chỉ uống ngũ cốc Calbee vì sợ béo ra. Tạng người mình cứ ăn ngon, ngủ ngon là béo lên. Còn các mẹ có tạng khác mình thì dùng ngũ cốc Calbee chắc chỉ có da đẹp, dáng xinh thôi! Còn hiện tại, các thành viên của gia đình mình đều khoái ngũ cốc Calbee lắm luôn! Không uống lại thèm khi đến bữa đấy nhé.

Theo Bibabo.vn