Tài khoản

Review sách thai giáo hay: Mẹ Nhật thai giáo

Linh Linh 5 năm trước 4 bình luận

Chào các mom thai giáo. Thấy các mẹ trên hội mình chia sẻ tích cực quá, hôm nay mình cũng xin mạnh dạn review về cuốn sách thai giáo mình rất thích có tên Mẹ Nhật thai giáo. 

Cuốn sách này có giá rất rẻ, 65k giá bìa và giá trên tiki.vn là 59k. Bỏ ra bấy nhiêu tiền để có thêm nhiều điều giá trị cho mình, cho thai nhi thì mình cũng không thấy có gì là tiếc nuối cả, thậm chí còn thấy lời nhiều. 

Thật ra đây không phải cuốn sách có nhiều hướng dẫn hay các bài tập về thai giáo cụ thể, chi tiết như cuốn “Hành trình thai giáo 280 ngày yêu thương” - nếu mẹ nào đang muốn tìm kiếm một cuốn sách hướng dẫn cụ thể thì mình không khuyến khích đọc cuốn Mẹ Nhật thai giáo. Bù lại, mình rất ưng cuốn sách này ở chỗ nó giúp mình cảm thấy như mình và em bé trong bụng có một sợi dây kết nối thật linh thiêng, giúp mình hiểu hơn và yêu thương con nhiều hơn các mẹ ạ. Trên quan điểm của mình, tác giả lí giải tại sao con lại chúng ta là ba mẹ thay vì những người khác, rồi làm sao để mẹ và bé có thể hiểu nhau,... 

Khi đọc cuốn sách này, mình cảm thấy thật sự cái tâm của mình tĩnh lặng và yên bình, rất dễ chịu và khoan khoái chứ không còn những thấp thỏm lo âu trong thai kỳ nữa. Mặc dù đã đọc xong từ rất lâu, song mỗi lần cảm thấy lo lắng cho thai nhi hoặc sức khỏe bầu bì không tốt, mình đều lôi sách ra đọc như một liều thuốc tinh thần. Mình thấy khá hiệu quả. 

Mặc dù một số vấn đề đưa ra chưa thật sự khoa học và còn hơi mang tính chất phóng đại một chút, nhưng về tổng thể mình thấy rằng, đọc cuốn sách xong mình như hiểu con và yêu thương con nhiều hơn. Đây là điều duy nhất mình quan tâm, và là điều có giá trị nhất các mẹ ạ!

Một chút review nhỏ của mình về cuốn sách, các mom thích có thể mua vì nó cũng không đáng mấy tiền. Chúc các mom thai giáo thật vui vẻ và kỳ diệu, chúc cả hai mẹ con thai kỳ thật khỏe mạnh nhé.

Theo Bibabo.vn