Tài khoản

Review sách thai giáo hay cho mẹ

Phương Hà 4 năm trước 13 bình luận

Em thấy nhiều mẹ chia sẻ sách về nuôi dạy con và sách thai giáo quá nên em cũng muốn góp vui ạ. Em đọc cuốn "40 tuần thực hành thai giáo 12 tháng thắp sáng thiên tài". Em mua ở trên tiki nên các mom đừng comment hỏi là mua ở đâu nữa nhé ạ. 

Về cuốn này, giá chỉ 88k rất rẻ ạ, mà sách có thể dùng được cả 9 tháng 10 ngày thai kỳ (vì có nội dung về thai giáo) và áp dụng nuôi con trong 1 năm đầu đời nữa. Lượng kiến thức nhiều như vậy mà chỉ 88k mình nghĩ quá rẻ. 

Tác giả cuốn sách là Vương Kỳ - một bác sĩ người Trung Quốc làm việc tại bệnh viện PHụ sản Bắc Kinh nên rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức uy tín, có thể tin tưởng được. Cuốn sách làm rõ cho mình vấn đề về thai giáo, mục đích của thai giáo, các phương pháp thai giáo hiệu quả. 

Đọc sách mình có cảm giác như đang đọc nhật ký vậy, từng ngày từng ngày đều có thông tin, con đang ở tuần nào thì mở trang đó ra đọc. Dạy con khoa học, hiểu về tài năng bộc lộ và tài năng dấu nhẹm đi của con để từ đó người làm mẹ chúng mình có thể khai thác, hỗ trợ con phát triển. Như thế còn gì giá trị bằng phải không ạ. 

Mình viết văn không tốt nên hơi lủng củng mong các mẹ thông cảm. Mình chỉ muốn nói là khuyên các mẹ nên mua quyển này để về đọc và có nhiều thông tin hơn trong việc nuôi dạy con cái ạ. Hình dáng cuốn sách nó như thế này đây: 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm