Tài khoản

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3 Dry Fruit

Thu Phương 4 năm trước

Năm 2018 có thể nói là một năm thành công của Black Rouge khi dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1 và version 2 hãng trình làng được đón nhận rất nhiệt tình.

Giữ vững tinh thần đó, đầu năm 2019, Black Rouge đã cho ra mắt tiếp dòng velvet tint version 3 với 5 mau son mới phù hợp với không khí Xuân Hè cùng mùi hương trái cây nhẹ đúng với tên gọi Dry Fruit của dòng này.

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3 Dry Fruit có tổng cộng 5 màu xoay quanh các tông màu trầm và có sắc nâu.

Màu A13 Juicy Apricot: cam đỏ. Day la 1 màu theo mình nghĩ là sẽ có khá nhiều người tính bởi sự tươi sáng và dễ dùng.

Màu A14 Peachy Red: đỏ đào trầmà sự kết hợp giữa ba màu đỏ, cam, nâu tạo nên một màu đỏ đào trầm dễ dùng, không kén tông da nhưng có thể gây sỉn màu răng. Các nàng nhớ để ý nhé.

Màu A15 Sunny Jujube: nâu ánh đỏà Màu nâu ánh đỏ luôn là một màu cực kì dễ dùng, tôn màu da và răng, phù hợp với mọi sự kiện. Màu son này thoạt nhìn khá giống màu A6 nhưng thỏi A15 thuộc tông lạnh và có base hồng nên vẫn sẽ có sự khác biệt các nàng nhé. Tuy là nâu ánh đỏ nhưng sắc đỏ vẫn trội hơn nên các nàng yên tâm dùng sẽ trông bị dừ đâu nhé.

Màu A16 Dried Cherry: tím ánh đỏà à một màu son nhẹ nhàng, thanh lịch cho các cô nàng công sở. Các nàng nên trang điểm để tổng thể khuôn mặt được hài hòa hơn khi diện màu son này. Hơn nữa, sắc son hồng tím thích hợp với các nàng có neutral và cool undertone hơn cả nhé nên các nàng nhớ chú ý đấy!

Màu A17 Bolivian Pomegranate: đỏ lạnh à Sắc đỏ lạnh nổi tiếng yêu chiều làn da vì khả năng tôn da và làm trắng răng, khiến các nàng trở nên cực kì nổi bật và thu hút ánh nhìn khi diện màu son này.

Bộ sưu tập lần này có tông màu chủ đạo là các sắc thái của màu cam, từ vỏ ngoài có màu cam trẻ trung đến nắp son lại có màu cam nâu sang trọng. Thân son hình trụ được làm bằng nhựa nhám dễ dàng thấy được màu son bên trong.

Chất son của dòng son lần này vẫn mềm xốp, lên môi êm mượt và nhẹ môi đúng chuẩn dòng velvet tint. Son lên màu tùy thuộc vào nền môi ít nhiều và chất son cho phép các nàng chồng nhiều lớp son để tạo nên độ đậm nhạt tùy ý nhé

 5 màu son với các tông màu đa dạng từ ngọt ngào năng động đến cuốn hút và quyến rũ. Theo đánh giá cỉa mình là khá dễ dùng. Vậy nên các nàng chắc chắn sẽ tìm được một màu son thích hợp với bản thân. Son giữ màu trung bình được 2 – 4 tiếng, mang mùi hương hoa quả nhẹ và có trọng lượng 4,5g.

Ưu điểm

  • Chất son xốp đặc, mềm môi.
  • Bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều tông da.
  • Mùi hương ngọt nhẹ, không gây khó chịu.
  • Bao bì sang trọng, cầm chắc tay.

Nhược điểm

  • Giá son khá cao so với học sinh, sinh viên.
  • Son trôi sạch khi ăn uống, dây ra khi sinh hoạt


Theo Bibabo.vn