Tài khoản

Review sữa Hikid nội địa Hàn Quốc 600g vị vani cho trẻ 1 - 9 tuổi

Mẹ Soo 4 năm trước

Nếu mẹ đang tìm một dòng sữa giúp trẻ phát triển chiều cao tốt, mẹ hãy tham khảo sữa Hikid hàng Hàn Quốc chính hãng vị vani nhé.

Xem nhanh

  • Vài nét chung về sữa Hikid vị vani
  • Ưu điểm của sữa Hikid
  • Nhược điểm của sữa Hikid

Sữa Hikid là một trong những dòng sữa tăng chiều của Hàn Quốc rất được các mẹ Việt ưa chuộng. Hãy cùng review sữa Hikid nội địa Hàn Quốc 600g vị vani cho trẻ 1 - 9 tuổi để biết vì sao nó lại được các mẹ tin dùng nhé!

1Vài nét chung về sữa Hikid vị vani

Sữa Hikid hàng Hàn Quốc chính hãng vị vani là dòng sữa đặc thù giúp bé tăng trưởng vượt trội về chiều cao trong giai đoạn từ 1 – 9 tuổi. Sữa Hikid sở hữu thành phần chất dinh dưỡng đáng mơ ước. Sữa không chỉ cung cấp đầy đủ 05 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và tiêu hóa tốt. Sữa HiKid chứa 183mg canxi/100g sữa, gấp đôi so với sữa thông thường. Chính hàm lượng canxi có trong sữa bò cực kỳ cao và an toàn là yếu tố quan trọng hỗ trợ chiều cao của trẻ.

Là sản phẩm của tập đoàn ILDONG – một tập đoàn lớn có uy tín tại Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc trẻ em, các mẹ có thể yên tâm về thương hiệu.

Sữa Hikid hàng Hàn Quốc chính hãng giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội (Ảnh: Internet)

2Ưu điểm của sữa Hikid

Với định vị chủ yếu chú trong vào phát triển chiều cao của trẻ và bổ sung dinh dưỡng toàn diện, sữa Hikid có một số ưu điểm nổi bật về giá trị dinh dưỡng: 

  • Giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu: sản phẩm chứa hàm lượng Canxi cao gấp đôi hàm lượng có trong sữa bò và sữa dê, kết hợp bổ sung các vi chất chất dinh dưỡng như sắt, kẽm,… giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có được một cơ thể khỏe mạnh trong giai đoạn tăng trưởng.
  • Hỗ trợ phát triển trí não: sản phẩm gồm các thành phần thiết yếu cho sự phát triển của não bộ như DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, axit β- linoleic và axit α- linoleic giúp bé thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát hơn trong các hoạt động hàng ngày.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và hoạt động tiêu hóa: Sản phẩm có chứa các thành phần của sữa non như kháng thể tự nhiên IgG, yếu tố tăng trưởng IGF, TGF, kết hợp với các Nucleotide và 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện các vấn đề về sức khỏe cũng như thể chất của bé trong giai đoạn phát triển nhanh. Cùng với đó, sữa cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa, cân bằng chức năng và hoạt động của đường ruột thông qua Lactulose và GMP có trong thành phần dinh dưỡng. Trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm không lo con uống bị táo bón hay tiêu chảy đâu nhé.

Thành phần sữa lành tính, thân thiện với hệ tiêu hóa nên không lo bé bị táo bón (Ảnh: Internet)

Ưu điểm về nguyên liệu sản xuất, vị của sữa và cách thức đóng gói: 

  • Nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn: sản phẩm được làm từ thành phần nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Hương vị thơm ngon: sản phẩm có hương vị vani thơm ngon, không ngấy, kích thích vị giác của trẻ, bé yêu sẽ cảm thấy thích thú và hào hứng hơn trong mỗi bữa ăn.
  • Đóng gói tiện lợi, dễ dùng

    Hikid vị vani đóng lon 600g rất tiện dụng cho các mẹ, cũng phần nào giúp mẹ đỡ “xót ruột” khi bỏ ra một khoản tiền mua sữa cho con.

3Nhược điểm của sữa Hikid

Bới mãi mình mới tìm được một số nhược điểm của dòng sữa này. 

Vì bổ sung lượng canxi gấp đôi so với các dòng sữa khác nên hạt sữa Hikid có kích thước to gấp đôi gấp 3 so với những loại sữa bột thông thường. 

Vị sữa hơi ngọt, bé nào không thích ngọt sẽ rất khó quen.

Với những ưu điểm và nhược điểm trên, mình nghĩ sữa Hikid nếu được bổ sung đúng cách rất đáng để các mẹ mua cho bé dùng, nhất là với các mẹ muốn hỗ trợ con yêu phát triển chiều cao tốt nhất. Trong giai đoạn từ 1 đến 9 tuổi, đặc biệt là từ 1 - 3 tuổi là giai đoạn tốc độ phát triển chiều cao của con nhanh nhất, nếu con yêu được ba mẹ hỗ trợ về dinh dưỡng, vận động tốt, bé sẽ có chiều cao đáng ngưỡng mộ đấy mẹ ạ. Mẹ cân nhắc cho con yêu nha. 

Theo Bibabo.vn