Tài khoản

Review sữa dưỡng ẩm Sana Nameraka an toàn cho cả bà bầu và mẹ sau sinh

Nguyễn mây mây 4 năm trước 8 bình luận

Các mẹ đã tìm được sản phẩm dưỡng ẩm vừa lành tính vừa an toàn cho mẹ bầu và mẹ sau sinh chưa? nếu chưa thì xem ngay bài viết này nhé. 

Xem nhanh

  • Chiết xuất lành tính và thiên nhiên 
  • Cảm nhận về texure 
  • Cảm giác sau khi sử dụng 
  • Những ai nên sử dụng
  • Về giá cả

Vân đã có 1 khoảng thời gian làm về nghành mỹ phẩm tại một công ty Nhật Bản. Tất nhiên, khi đó Vân đã sử dụng rất nhiều các loại mỹ phẩm nội địa Nhật Bản và cảm thấy mỹ phẩm Nhật rất tốt, giá thành vừa phải và có nhiều thứ khác lạ, giống như kiểu vượt qua giới hạn chung của mỹ phẩm trên thế giới vậy. Vậy nên mình cảm thấy mỹ phẩm Nhật thật phong phú và cũng khá là hấp dẫn đấy chứ. 

Và ngày hôm nay Vân sẽ tiếp tục review thêm 1 sản phẩm skincare nội địa Nhật khác, chai này có lẽ nhiều bạn ở Việt Nam biết đến hơn, đó chính là sữa dưỡng ẩm Sana Nameraka.

1Chiết xuất lành tính và thiên nhiên 

Bạn này có chiết xuất chính từ đậu nành và các chiết xuất có liên quan đến đậu nành. Nói chung thì sản phầm này lành tính, giúp tăng sinh collagen, dưỡng ẩm và chống lão hóa. Nếu mẹ nào là 1 dân nghiền mỹ phẩm Nhật thì sẽ thấy người Nhật họ rất chuộng đậu nành, đậu phụ và tất nhiên mỹ phẩm cũng chiết xuất từ thành phần này rất nhiều. Những người làm đậu ở Nhật da tay cực đẹp luôn ý. 

2Cảm nhận về texure 

Thú thực là lần đầu tiên khi test bạn này ra tay, Vân đã ngửi ngay thấy mùi cồn và cảm thấy hơi khó chịu 1 chút. Khi nhìn vào bảng thành phần thì thực sự Ethanol đứng thứ 2 luôn ạ. Khi ấy luôn tự hỏi tại sao mỹ phẩm Nhật hay có mùi cồn thế nhỉ ?(Vân đã dùng kem chống nắng body Nivea của Nhật hay 1 số loại nước hoa hồng nội địa khác đều thấy rất rõ mùi cồn, nhưng kết quả thì khá ok, Vân sẽ review những sản phẩm này sau nhé!) Đọc đến đây thì các mẹ bầu hay mẹ sau sinh đừng lo nhé, vì cho dù có 1 chút cồn nhưng nó hoàn toàn không ảnh hưởng đâu nha. 

3Cảm giác sau khi sử dụng 

 Tuy là có 1 chút mùi cồn nhưng ngay sau khi thoa lên da thì mùi cồn đã hoàn toàn không còn nữa.Thay vào đó là cảm giác khô thoáng, không nhờn rít và thấm rất nhanh. Bởi texure của em này khá lỏng, mỏng và nhẹ, chỉ cần khoảng 30 giây thôi là đã thấm hoàn toàn rồi. Vân thuộc da hỗn hợp thiên dầu nhưng ảm giác như da không hề thoa lớp sữa dưỡng nào nhưng vẫn đầy đủ độ ẩm ẩm, có thể không cần dùng thêm cream nữa. Vậy nên mẹ nào có làn da giống mình thì cứ vô tư mà dùng nhé. 

Sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng vào ban ngày hoặc tất cả các khoảng thời gian vào mùa hè. 

4Những ai nên sử dụng

Như mình đã nói ở trên thì em này khá hợp với các bạn có làn da dầu/hỗn hợp thiên dầu như mình. Thế nhưng, đối với những bạn da khô/hỗn hợp thiên khô thì làn da thực sự cần nhiều độ ẩm hơn nữa thì bạn này không thể áp ứng đủ cho dù là có cream hay không nhé!

Thú thực  là Vân rất kén emulsion nên ít khi sử dụng emulsion lắm. Đa số mình thích các sản phẩm như essence hoặc serum hơn, Vân cũng đã dùng qua nhiều loại nhưng hầu như đều cảm thấy rất bí và không được thoải mái hay có khi còn bị lên mụn. Nhưng khi xài thứ em này thì lại khá ưng, xét về khía cạnh chung thì ngoài việc hơi có mùi cồn ra thì mọi thứ đều khá tốt.

5Về giá cả

Nói chung, sữa dưỡng Sana Nameraka rất đáng để các nàng có làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu ngó thử. Giá chỉ xấp xỉ 300.000VNĐ/15ml, dùng rất dôi và lâu hết. Chúc các bạn tìm được “chân ái” của cuộc đời hehe.

Hẹn gặp lại các nàng trong bài review tới nhé. See you soon!!

Sữa dưỡng ẩm Sana Nameraka lành tính và an toàn cho mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu và mẹ sau sinh 

Theo Bibabo.vn