Tài khoản

Review thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis 200ml

Hà Trang 4 năm trước

Bé đang bị rôm sảy, ngoài các loại lá tắm dân gian, mẹ có thể tham khảo thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis cực hiệu quả. 

Xem nhanh

  • Nên chọn sữa tắm cho bé như thế nào?
  • Nguồn gốc sữa tắm thảo dược Elemis
  • Sữa tắm thiên nhiên, an toàn cho bé
  • Sữa tắm phòng chống rôm sảy hiệu quả
  • Sử dụng sữa tắm thảo dược Elemis như thế nào?

Xem thêm

Làm thế nào để cho bé yêu có làn da sạch sẽ, mềm mượt mà vẫn an toàn là nỗi băn khoăn của các mẹ khi trên thị trường có quá nhiều loại sữa tắm trẻ em. Vì vậy, nếu mẹ muốn cho con dùng các sản phẩm an toàn, hãy cùng tham khảo review thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis 200ml nhé!

1Nên chọn sữa tắm cho bé như thế nào?

Đối với trẻ sơ sinh việc chăm sóc trong những tháng đầu đời là điều hết sức quan trọng mà mẹ nào cũng cần phải chú ý. Ở độ tuổi này làn da của bé vốn có làn da non nớt, nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Do đó, một loại sữa tắm gội tốt không những có thể giúp cho làn da bé trẻ nên bóng mịn, mềm mại và có thể giúp trẻ chống lại những vi khuẩn xâm nhập từ môi trường.

Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm sữa tắm khiến các mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn thế nào. Hiện, các sản phẩm từ thảo dược, trong đó có sữa tắm thảo dược chống rôm sảy Elemis đang rất được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho con yêu. Hãy cùng review xem vì sao thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis 200ml lại được các mẹ tin tưởng nhé?

2Nguồn gốc sữa tắm thảo dược Elemis

Sữa tắm thảo dược Elemis được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Cổ Phần Dược Khoa – Trường Đại học Dược Hà Nội. Là một sản phẩm đề cao tính an toàn và hiệu quả tới người tiêu dùng, nên sữa tắm thảo dược Elemis tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh.

Sản phẩm là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu, được nghiên cứu và thẩm định trên nhiều công trình nghiên cứu khoa học khác nhau trước khi được đưa vào sản xuất quy mô lớn. Sản phẩm được chứng nhận an toàn của Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương – bộ Y tế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của các bé. Mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không lo có bất kì phản ứng phụ nào.

Sữa tắm thảo dược thiên nhiên Elemis chống rôm sảy hiệu quả, an toàn cho bé (Ảnh: Internet)

3Sữa tắm thiên nhiên, an toàn cho bé

Được chiết xuất từ các loại lá cây mà các mẹ thường tắm cho các bé như Diệp lục tố (từ lá tươi), dịch chiết Kinh giới, dịch chiết Sài đất, dịch chiết Kinh giới, Papain (từ cây đu đủ), dịch chiết lá Chè xanh, dịch chiết chanh, tinh dầu sả chanh và tinh dầu Mùi. Với thành phần thiên nhiên, tắm bé Elemis đặc biệt an toàn và nhẹ dịu với làn da của các bé.

Nếu việc tắm lá vẫn có thể đem lại những nguy cơ tiềm ẩn như hóa chất bảo quản, dị ứng do lông và nhựa cây hay nhiễm trùng qua các vết thương tổn trên da, tắm bé Elemis sẽ là lựa chọn thay thế phù hợp và tiện lợi. Trong dây truyền sản xuất, dịch chiết đã được loại bỏ hết các tạp chất, nhựa cây và các thành phần gây dị ứng. Sản phẩm cũng đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối an toàn khi tắm cho các bé có tổn thương trên da.

Sữa tắm Elemis cũng luôn cam kết không có bất kì một thành phần chất hóa học nào, không sử dụng chất tạo bọt và hương liệu nhân tạo, tất cả đều là tinh dầu thiên nhiên 100%. Các thành phần như paraben, corticoid... không được phép có mặt trong sản phẩm, vì vây rất thích hợp để tắm cho các bé có làn da nhạy cảm như viêm da cơ địa…

4Sữa tắm phòng chống rôm sảy hiệu quả

Bé nhà mình đã từng dùng sản phẩm này rồi, rất sướng luôn các mom ơi. 

- Diệt khuẩn, làm sạch và bảo vệ da, giúp ngăn ngừa và giảm rôm sảy, mụn nhọt.

- Làm mát da, giữ da luôn mềm mại, thơm mát và khỏe mạnh.

- Làm sạch an toàn các vảy da đầu (cứt trâu), lông măng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Hỗ trợ phòng và chống muỗi.

- Phòng chống hăm tã, trị hăm cho bé

5Sử dụng sữa tắm thảo dược Elemis như thế nào?

Cũng giống các loại sữa tắm khác, thảo dược Elemis dùng khá đơn giản, mẹ chỉ cần thao tác đúng theo hướng dẫn là được:

  • Bước 1: Chuẩn bị nước tắm Elemis: pha dung dịch tắm bé thảo dược Elemis theo tỷ lệ: 5ml Elemis trong 5l nước ấm.
  • Bước 2: Dung dịch dùng để tắm gội toàn thân, rửa mặt, gội đầu, ngâm người bé trong nước tắm.                                                                                                                      
  • Bước 3: Trong trường hợp bé bị rôm sảy, mụn nhọt: xoa trực tiếp Elemis lên vùng da bị rôm sảy, mụn nhọt khoảng 1- 2 phút, sau đó tắm bé trong nước tắm đã pha.

6Sau khi tắm bằng Elemis có cần tắm tráng lại không?

Sau khi tắm xong chỉ cần dùng khăn mềm lau người cho bé, lưu ý không tắm lại bằng nước vì tinh dầu và các vị thuốc còn lưu lại trên da, những chất này sẽ từ từ ngấm vào cơ thể để tạo ra tác dụng và có tác dụng phòng chống muỗi, việc tắm lại bằng nước sẽ làm giảm tác dụng và hiệu quả của sản phẩm Elemis. Đây cũng là điểm đặc biệt và nổi bật, tiện lợi của dòng sữa tắm này, bên 

Trên đây là những review về sữa tắm thảo dược Elemis chống rôm sảy các mẹ cùng tham khảo để lựa chọn cho con. Một lọ sữa tắm Elemis mẹ có thể dùng được trong 2 - 3 tháng tùy theo, rất tiết kiệm lại nhiều công dụng vượt trội đấy. Highly recommend các mẹ cho con dùng sản phẩm này nha. 

Theo Bibabo.vn