Tài khoản

Review vitamin uống Nature Made Prenatal Multi+DHA cho bà bầu

Mẹ Soo 4 năm trước

Vitamin uống Nature Made Prenatal Mutli+DHA tại sao được các bà bầu chọn nhiều đến vậy? Cùng mình tìm hiểu về viên uống này nhé. 

Xem nhanh

  • Thành phần an toàn và chất lượng
  • Vitamin uống Nature Made Prenatal Multi+ DHA có công dụng gì?
  • Uống Prenatal Multi DHA khi nào là phù hợp?
  • Cách uống vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi DHA
  • Nhận biết Nature Made Prenatal Multi DHA thật và giả

Bổ sung Vitamin cùng các chất khoáng là vấn đề quan trọng khi mang thai. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất không những giúp thai nhi phát triển mà còn tăng cường sức khỏe của người mẹ. Thai phụ được khuyến cáo nên bổ sung dinh dưỡng bằng cách uống thuốc bổ vitamin từ khi có ý định thụ thai. Đó là lí do vì sao bạn nên dùng viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA một sản phẩm đến từ Mỹ rất phổ biến dành cho thai phụ. Hãy cùng review xem vitamin uống Nature Made Prenatal Multi+DHA cho bà bầu có những ưu điểm gì nhé!

1Thành phần an toàn và chất lượng

Tất cả các sản phẩm của Nature Made được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe dựa trên tiêu chuẩn của Good Manufacturing Practice. Các chất dinh dưỡng bổ sung được sản xuất từ các thành phần được lựa chọn tỉ mỉ của các nhà cung cấp đáng tin cậy. Sản phẩm Nature Made được đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao về độ sạch và tính hiệu quả. Do đó khi sử dụng Vitamin uống Nature Made Prenatal Multi+ DHA, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình đang sử dụng một loại sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Viên uống Nature Made Prenatal Multi+ DHA bổ sung đa dạng dưỡng chất cho mẹ bầu (Ảnh: Internet)

2Vitamin uống Nature Made Prenatal Multi+ DHA có công dụng gì?

Sở hữu thành phần dinh dưỡng nổi bật, viên uống Nature Made Prenatal Multi+ DHA mang đến công dụng tuyệt vời cho mẹ bầu: 

  • Giảm khả năng mắc các bệnh chậm phát triển trí não và các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
  • Cung cấp lượng DHA cần thiết cho sự phát triển và hình thành não bộ của bé.
  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho các bà mẹ trong quá trình mang thai.
  • Bồi bổ sức khoẻ và cân bằng dinh dưỡng cho thai phụ.

Viên nang Nature Made Prenatal Multi DHA được tổng hợp từ 13 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống. Nature Made Prenatal Multi DHA còn cung cấp sắt cao hơn để đáp ứng nhu cầu tăng trong thời gian mang thai cũng như Acid folic đầy đủ để giảm nguy cơ của việc có một đứa trẻ với não hoặc dây cột sống sinh khuyết tật. (Trong thành phần vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal có chứa 800mcg Axit folic (100%) nên không cần bổ sung thêm axit folic như các sản phẩm khác).

Giảm được các triệu chứng ốm nghén, khó chịu, dị ứng thức ăn, khó hấp thu… trong thai kỳ của mẹ, giúp tinh thần thư thái, dễ chịu.

Bổ sung Vitamin Nature Made giúp mẹ và bé khỏe mạnh suốt thai kỳ (Ảnh: Internet)

3Uống Prenatal Multi DHA khi nào là phù hợp?

Cơ thể phụ nữ bình thường đã thiếu những vitamin cần thiết cho cơ thể và vì vậy việc mang trong người sự thiếu hụt trầm trọng vitamin như vậy khi có thai, thai nhi vừa mới hình thành sẽ không đủ chất hình thành Não và tim. Chính vì thế bác sĩ trên thế giới khuyên bạn hãy uống Prenatal Multi DHA khi có ý định mang thai hoặc trước khi mang thai 2 tháng.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng vẫn nên duy trì uống vitamin Nature Made Prenatal Multi DHA 3 tháng sau khi sinh nữa đấy nhé. Vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng gần như duy nhất dành cho trẻ sơ sinh. Việc mẹ hấp thụ vitamin sẽ mang lại cho sữa mẹ nguồn dưỡng chất tuyệt vời bảo vệ cho những đứa trẻ bé bỏng.

Vì vậy, bạn nên uống vitamin tổng hợp Prenatal Multi DHA trước khi có ý định mang thai 2 tháng xuyên suốt cho đến 3 tháng sau khi sinh.

4Cách uống vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi DHA

Các mẹ nên uống 1 viên/ngày và nên uống vào buổi sáng hoặc buổi trưa để thuốc hấp thụ tốt nhất.

Tránh việc uống thuốc vào buổi tối sẽ khiến bà bầu khó ngủ. 

Bạn có thể uống kèm với sản phẩm Vitafusion Canxi Gummy hoặc thêm cả Canxi, Magie và Kẽm qua sản phẩm cùng thương hiệu Nature Made Calcium, Magnesium and Zinc.

5Nhận biết Nature Made Prenatal Multi DHA thật và giả

Do đây là hàng xách tay nên check mã vạch bằng google có thể nói là cách nhanh chóng nhất xác định thông tin sản phẩm. Mã vạch của Mỹ bắt đầu bằng 030 đến 039. Mã vạch là các vạch kẻ cự ly, độ dày được mã hóa chính xác tới từng micromet, vì vậy cột mã vạch 100% không thể làm giả, nếu làm giả máy sẽ không scan được. Hàng hóa có thể làm giả, bao bì có thể làm giả, thậm chí tem chống hàng giả cũng có thể làm giả, duy nhất chỉ có mã vạch là không thể làm giả.

Giá thành

Vitamin uống Nature Made Prenatal Multi + DHA giá cả rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của các chị em phụ nữ Việt. 1 hộp 150 viên dùng trong 3 tháng giá chỉ từ 500k mà thôi.

Bên cạnh đó, viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA cũng có những nhược điểm như đóng hộp 150 viên khó mang theo người; Công thức chứa nhiều thành phần có hàm lượng nhiều hơn khuyến cáo so với phụ nữ Việt; Có thể gây nên tình trạng táo bón…

Với những review trên các mẹ đã thấy được những ưu nhược điểm của vitamin uống Nature Made Prenatal Multi + DHA rồi phải không ạ. Hi vọng các mẹ sẽ có thêm một sự lựa chọn tốt cho thai kỳ khỏe mạnh để sẵn sàng đón bé yêu chào đời.

Theo Bibabo.vn