Tài khoản

Review với các mẹ dòng sản phẩm cho trẻ em của hãng Brauer Úc

Mẹ Lam Lam 4 năm trước 4 bình luận

Hãng Brauer của Úc có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng cho trẻ em được các bậc cha mẹ tin dùng cho con.

Mấy nay công chúa út được ông bà cho về quê chơi đâm ra rảnh ghê, lại ngoi lên tám với các mẹ đây ạ. Không biết nuôi con mọi người hay dùng hãng nào, chứ nhà mình là đông tây kim cổ đủ cả. Nhưng mình chuộng hàng Nhật, Hàn và Úc nhất. Hàng châu Âu và châu Mỹ thì cũng có dùng nhưng ít hơn.

Hàng Nhật với Hàn thì mình rất thích đồ ăn dặm cho trẻ con với mỹ phẩm cho mẹ vì cảm thấy hợp cơ địa nên dùng dễ chịu. Giá cũng không quá chát.

Về hàng của Úc, nhà mình từ người lớn tới trẻ con đều dùng vì đợt trước có người quen bên ấy gửi về cho. Nhưng gần đây nhiều nơi có bán hàng nhập khẩu chính hãng nên mình cũng chuyển dần sang mua hàng ở trong nước. Hôm nay mình review cho các mẹ 1 hãng mình thấy rất ổn nhé. Đó là hãng Brauer của Úc.

Hãng này chủ yếu mình dùng các sản phẩm cho mấy đứa nhóc nhà mình, cả 2 đứa con và đàn cháu nội ngoại. Bên hãng này thì đồ đa dạng, từ men vi sinh cho tới siro ho, siro giúp ngủ ngon tới bổ sung vitamin tổng hợp… đều có. Rất nhiều sản phẩm dùng được cho trẻ từ sơ sinh tới khi con lớn.

Siro ngủ ngon của Brauer là thứ nên có trong các gia đình có con nhỏ

Mình thì mê nhất cái siro giúp trẻ ngủ ngon với siro ho, siro trị sốt của Brauer. Hồi ku lớn mới được vài tháng, chả hiểu thế nào mà chàng khó ngủ dù trước đó ít quấy khóc. Bạn mình mới gửi về cho chai siro Baby & Child Sleep của hãng này bảo mình cho con dùng thử. Không ngờ hiệu nghiệm phết, chỉ uống 1 tuần liên tục mà chàng ngủ ngoan hẳn, lại đâu vào đấy để bố mẹ “yên tâm” chuẩn bị sản xuất công chúa út hihi. Cái chai này được chiết xuất từ hoa cúc la mã với cấy bạch đầu ông có đặc tính giúp ngủ ngon, nên khá lành khi dùng cho em bé các mẹ nhé.

Sau đợt đó thì mình thử thêm các sp khác của Brauer như siro ho, siro trị ngạt mũi, men vi sinh… của Brauer và thấy khá ổn. Nếu con mới chớm bị sốt, ho, sổ mũi, đầy bụng mà dùng ngay thì con không bị nặng hơn. Nên hầu như cả mấy năm nay, mình luôn thủ sẵn một ít sản phẩm của hãng này trong nhà đề phòng con ốm, sốt.

Theo như chia sẻ của bạn mình thì Brauer là hãng uy tín, nên gia đình mình cũng yên tâm dùng và chia sẻ cảm nhận với các mẹ. Hi vọng giúp ích cho các mẹ nha ^^

Theo Bibabo.vn