Tài khoản

Rút cạn sản dịch với mẹo cực đỉnh

Mẹ Jiyeon 6 năm trước 13 bình luận

Em vẫn đang kiêng nốt vài tuần nữa cho tròn 2 tháng, chứ thấy chồng cũng xoắn lắm rồi các mẹ ạ. Nhưng em động viên anh ấy cố gắng chịu khó chút nữa, để em tập vài bài tập cho cô bé co lại hơn, chứ giờ sản dịch của em sạch sẽ rồi, sạch từ hồi trong tháng các mẹ ạ.

Trước khi sinh, em cũng tìm hiểu trước rồi, nên sinh xong về nhà là em nhờ mẹ chồng làm rau ngót cho cho em. Ngoài hay ăn rau ngót ra thì em hay uống thứ nước nhanh, sản dịch nhanh bị tống hết ra lắm này các mẹ.

Kết quả hình ảnh cho rau ngót

Rau ngót sống em nhờ mẹ chồng rửa sạch ngâm muối rồi vớt ra để ráo nước. Sau đó em cho vào máy xay, cùng với ít bột canh nữa, xay lấy nước cho đỡ lờ lợ. Nước rau ngót ấy ngày em uống 2 lần các mẹ ạ. Chị em chịu khó uống tầm 5, 6 ngày là hết sản dịch đấy ạ. Em uống 6 ngày là hết này.

Ngoài ra, các mẹ có thể nấu canh ăn, hoặc luộc lấy nước uống, vừa mát vừa nhanh đẩy hết sản dịch ra.

Rau ngót lành tính, lại chứa nhiều vitamin C nên giúp tăng sức đề kháng, nhanh hết sản dịch và tăng cả ham muốn vợ chồng đấy ạ. Nhưng nếu các mẹ vẫn không thấy hết, thậm chí có mùi hôi, hoặc đau rát thì các mẹ nên đi khám bác sĩ nha.

À đúng rồi, các mẹ cũng nên chịu khó vận động, đi lại để đẩy mạnh lưu thông khí huyết, cho tử cung co bóp, mau lành nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm